Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ bàn giao hạng mục công trình Hội trường và Thư viện

Sáng ngày 17 tháng 9 năm 2012, tại Hội trường mới đã diễn ra lễ bàn giao hạng mục công trình Hội trường và Thư viện, tham dự buổi lễ có các đồng chí đại diện Bộ nông nghiệp và PTNT, nhà thầu xây dựng, đơn vị Tư vấn giám sát, đơn vị Tư vấn Thiết kế và các đồng chí trong Ban giám hiệu cùng các đồng chí trưởng, phó các đơn vị trong nhà trường.

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền – Cán bộ Ban quản lý dự án đã báo cáo sơ bộ về quá trình thi công xây dựng hạng mục công trình Nhà Hội trường và Nhà thư viện của Trường, tiếp đó là ý kiến phát biểu của đại diện Liên danh nhà thầu, đại diện tư vấn giám sát và Ban Giám hiệu nhà trường có ý kiến cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của các đơn vị.

 
Hạng mục công trình Hội trường và Thư viện được xây dựng bắt đầu từ ngày 01/11/2011 đến ngày 16/8/2012, nằm trong Dự án đầu tư xây dựng trường giai đoạn 1 được Bộ NN&PTNT phê duyệt với tổng mức đầu tư trên 65 tỷ đồng. Dự án được triển khai từ năm 2008 tới nay đã thi công được 5 hạng mục chính gồm Nhà Hiệu bộ 6 tầng - diện tích sàn 3.327m2, Nhà giảng đường số 5,6 - 4 tầng diện tích sàn 4.272 m2, Thư  viện 4,5 tầng - diện tích sàn 3.166 m2, Hội trường 1 tầng - diện tích sàn 832 m2 và sân, đường thoát nước tổng mặt bằng.

Nhà thư viện hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ góp phần hiện đại hoá cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng đào tạo, để thực hiện thành công chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 1, cùng với đó Hội trường sẽ giúp cho các hoạt động của nhà trường được thuận lợi, tạo được nhiều sân chơi bổ ích cho học sinh sinh viên giúp nhà trường nhanh chóng đủ điều kiện đạt đẳng cấp Quốc tế.

                                                                                                                 Nam Toàn

 

Additional information