Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ nguyên tắc thừa nhận chương trình đào tạo nghề

    Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp (VCAM) đang phát triển mạnh mẽ. Hợp tác quốc tế đang trở thành một trong các bước đi chiến lược nhằm thực hiện mục đích nâng cao chất lượng đào tạo tiếp cận trình độ đào tạo khu vực và quốc tế.

     Để tạo bước tiến quan trọng trong việc thực hiện mục đích trên, ngày 04 tháng 03 năm 2010 tại Khách sạn Legend Saigon – Thành phố Hồ Chí Minh, Nhà giáo ưu tú - Thạc sĩ Nguyễn Văn An - Hiệu trưởng VCAM và Thạc sĩ Phạm Ngọc Vinh - Phó hiệu trưởng tham dự Lễ ký kết biên bản ghi nhớ nguyên tắc về thừa nhận chương trình đào tạo nghề khu vực và quốc tế do trường Cao đẳng nghề Lilama 2 tổ chức. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo của 6 trường cao đẳng của Việt Nam, 4 trường của Malaysia, 2 trường của Anh quốc và 1 trường của Scotland.

    Sau phần khai mạc là bài phát biểu của Tiến sĩ Lê Văn Hiền – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Lilama 2, ông Robert Tsen – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thương mại Kinabalu (Malaysia) nói về ý nghĩa của việc hợp tác đào tạo nói chung và việc ký kết thỏa thuận công nhận chương trình đào tạo lẫn nhau nói riêng; lãnh đạo của các trường được làm quen với nhau và hiểu rõ hơn về mục đích cũng như tầm quan trọng, là một bước tiến dài trong quá trình hội nhập quốc tế.

Hội nghị đã thảo luận và thống nhất về nội dung của bản ghi nhớ về hợp tác về trao đổi để đi đến việc thừa nhận các chương trình đào tạo của nhau, từ đó tạo mối quan hệ gắn bó và hợp tác quốc tế lâu dài giữa các trường.

Danh sách các trường tham dự lễ ký kết

 

TT

Tên trường

Tên viết tắt

Quốc gia

1

Trường Cao đẳng nghề LILAMA 2

LTTC 2

Việt Nam

2

Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp

VCAM

Việt Nam

3

Trường Cao đẳng nghề LILAMA 1

LTTC 1

Việt Nam

4

Trường Cao đẳng nghề Quy Nhơn

QVC

Việt Nam

5

Trường Cao đẳng nghề GTVT Trung ương 2

CVCT2

Việt Nam

6

Trường Cao đẳng Hồng Lam

HLC

Việt Nam

7

Kinabalu Commercial College

KCC

Malaysia

8

Era Technology Institute

ETI

Malaysia

9

Elitejaya College

EJC

Malaysia

10

The Automotive Training Academy

TATA

Malaysia

11

Havering College

HC

England

12

Wallsal College

WSC

England

13

Reid Kerr College

RKC

Scotland

 

 

Additional information