Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội nghị cán bộ, công chức năm 2011

Sáng ngày 02 tháng 01 năm 2012, Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2011. Tham dự buổi lễ có: NGƯT. ThS Nguyễn Văn An - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường các đồng chí trong BGH; lãnh đạo Công đoàn trường, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, cùng 226 cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong toàn Trường.

Hội nghị đánh giá, trong năm học vừa qua tập thể cán bộ công nhân viên chức của Trường đã có nhiều nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng nhà trường luôn quan tâm đến việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ công nhân viên chức. Đây là một trong những cơ sở để nâng cao chất lượng đào tạo và các mặt hoạt động của  nhà trường. Nhà trường tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ công nhân viên chức phát huy dân chủ, năng lực, chủ động và sáng tạo để cán bộ giáo viên, công nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Toàn cảnh Hội nghị

 Tại Hội nghị các đồng chí cán bộ, giáo viên, công nhân viên đã tích cực góp ý cho bản dự thảo quy chế quản lý tài chính và chi tiêu nội bộ, những góp ý, ý kiến thắc mắc đã được Ban giám hiệu nhà trường giải đáp thỏa đáng. Sau một buổi sáng làm việc khẩn trương Hội nghị đã thông qua nghị quyết về phương hướng, nhiệm vụ công tác năm học 2012 - 2013.

Hội nghị cán bộ công chức toàn trường là dịp để cán bộ, công chức phát huy quyền làm chủ tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Nhà trường mỗi ngày một lớn mạnh, đưa Nhà trường lên tầm cao mới.

                                                                                         Nam Toàn

Additional information