Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Bế mạc Hội giảng giáo viên dạy nghề tỉnh Vĩnh Phúc năm 2011

Trải qua 4 ngày tranh tài sôi nổi, chiều ngày 9/12/2011, tại Hôi trường trường Cao đẳng nghề Việt - Đức; Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc, tổ chức Bế mạc Hội giảng giáo viên dạy nghề tỉnh Vĩnh Phúc năm 2011. Tham dự hội giảng năm nay có 60 giáo viên tham gia đến từ 18 đơn vị đào tạo nghề đóng trên địa bàn tỉnh. Trong 4 ngày hội giảng, các thí sinh đã trải qua 2 nội dung là kiểm tra nhận thức và thực hiện bài giảng.

Đoàn giáo viên tham gia Hội giảng trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp, có 06 GV tham gia, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao với 05 giải nhất, 01 giải Nhì và giải Nhì toàn đoàn. Có được kết quả như ngày hôm nay là nhờ vào sự miệt mài luyện tập của các thầy, cô tham gia Hôi giảng và công sức lớn lao của Hội đồng Ban cố vấn, tập thể Hội đồng Sư phạm nhà trường.  

Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy, cô tham gia Hội giảng

 Hội giảng giáo viên dạy nghề cấp tỉnh được tổ chức 3 năm một lần, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, khuyến khích, động viên giáo viên dạy nghề học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Đây là dịp các giáo viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, trao đổi các phương pháp dạy nghề có hiệu quả để phổ biến, áp dụng rộng rãi trong đào tạo nghề; đánh giá năng lực giảng dạy của đội ngũ giáo viên dạy nghề, lựa chọn giáo viên tiêu biểu tham gia Hội giảng toàn quốc năm 2012 tại Hải Phòng.

DANH SÁCH GIÁO VIÊN THAM GIA HỘI GIẢNG - TRƯỜNG CĐN CKNN


TT

Họ và tên

Đơn vị

Kết quả

Tham gia Hội giảng Toàn quốc năm 2012

1

Vũ Quang Huy

Khoa Động lực

Giải Nhất

Chính thức

2

Nguyễn Văn Bảy

Khoa SPDN

Giải Nhất

Chính thức

3

Nguyễn Thị Hạnh

Khoa Cơ khí

Giải Nhất

Chính thức

4

Trịnh Xuân Bình

Khoa Điện

Giải Nhất

Dự bị

5

Tạ Ngọc Dũng

Khoa ĐT-TH

Giải Nhất

Dự bị

6

Vũ Thị Hồng Chuyên

Khoa Kinh tế

Giải Nhì

Dự bị

           
                                                                        Nam Toàn

Additional information