Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Giao lưu gặp mặt nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà giáo, là ngày truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc, đồng thời cũng là dịp để mọi người thể hiện lòng tri ân, ghi nhận công lao to lớn của người Thầy đối với cuộc đời và sự nghiệp mỗi con người. Sáng ngày 19 tháng 11 năm 2011, Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức buổi giao lưu gặp mặt nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tham dự buổi giao lưu có các thầy trong Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy, cô giáo đã về hưu cùng với sự có mặt đông đủ của tập thể Hội đồng sư phạm Nhà trường.

Tại buổi giao lưu các thầy, cô cùng nhau chia sẻ những tâm tư tình cảm và chặng đường các thầy, cô đã đi qua trong sự nghiệp trồng người.

Nhân dịp này, trường vinh dự đón nhận nhiều phần thưởng: danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho 6 tập thể; Bằng khen của Bộ NN&PTNT cho 13 cá nhân; 05 Bằng khen chiến sỹ thi đua cấp Bộ; Chủ tịch Ủy Ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc tặng bằng khen cho 06 tập thể và 04 cá nhân đã có thành tích trong công tác giảng dạy và bầu cua bịp đào tạo năm học 2010 - 2011.

 

Phát biểu tại buổi giao lưu, NGƯT.ThS Phạm Tố Như – Phó Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11, đồng thời biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong công tác giảng dạy đã được khen thưởng và mong muốn trong thời gian tới các thầy, côtiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CÁC THẦY TRAO ĐỔI TẠI BUỔI GIAO LƯU


NGƯT-ThS Phạm Tố Như - Phó Hiệu trưởng   ThS Phạm Ngọc Vinh - Phó Hiệu trưởng

 

NGƯT.ThS Trương Đức Thiệp -Phó Hiệu trưởng  Thầy Đào Quang Lợi - Nguyên phó Khoa Cơ khí

 

Thầy Nguyễn Tiến Đưởng - Phó khoa Cơ giới   ThS Nguyễn Xuân Thủy - Trưởng khoa Cơ khí

Buổi giao lưu đã diễn ra thành công tốt đẹp

Additional information