Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2014 và Lễ công bố vận hành Hệ thống quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008”.

Nhằm đánh giá kết quả công tác năm học 2012 – 2013, thảo luận phương hướng nhiệm vụ năm học 2013 – 2014 và các biện pháp xây dựng, phát triển Nhà trường, ngày 11/01/2014, trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức “Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2014 và Lễ công bố vận hành Hệ thống quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008”.

 Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có NGƯT.Ths Nguyễn Văn An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Hội đồng trường cùng với sự có mặt của hơn 200 cán bộ, viên chức trong toàn trường.

 NGƯT.Ths Nguyễn Văn An - BT Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường thông qua Báo cáo 

Tại Hội nghị NGƯT.Ths Nguyễn Văn An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày tóm tắt báo cáo tổng kết năm học 2012 – 2013 và phương hướng, nhiệm vụ cơ bản năm học 2013 – 2014. Trong bối cảnh toàn trường tiếp tục hưởng ứng thực hiện các cuộc vận động lớn của Đảng, Nhà nước và của ngành Dạy nghề; công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học được nâng cao về chất lượng và chuyển hướng đào tạo theo nhu cầu xã hội, Hội nghị đã thống nhất đánh giá cao những thành tích đạt được trên các lĩnh vực hoạt động của Nhà trường năm học 2012 – 2013 ở một số lĩnh vực chủ yếu như: Công tác chính trị tư tưởng; Công tác đào tạo nghề; Công tác thanh tra, khảo thí và đảm bảo chất lượng; Công tác tổ chức, quản lý cán bộ viên chức; Công tác nghiên cứu khoa học; Công tác hợp tác quốc tế; Công tác quản lý cơ sở vật chất; Công tác tài chính...

Bên cạnh những thành tựu đã đạt được, Hiệu trưởng cũng nêu ra những tồn tại, hạn chế cơ bản ở các lĩnh vực nêu trên cần phải khắc phục trong năm học tiếp theo. Hội nghị đã được nghe tham luận và giải trình, đồng thời đưa ra các ý kiến thảo luận, đóng góp cho bản dự thảo Báo cáo và dự thảo quy chế quản lý tài chính và chi tiêu nội bộ.

NGƯT.TS Trương Đức Thiệp - Phó Hiệu trưởng, phát biểu tại Hội nghị

 Ths. Phạm Ngọc Vinh - Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng điều hành Hội nghị

 Ths. Nguyễn Xuân Thủy - Trưởng khoa Cơ khí phát biểu tham luận 

Tại Hội nghị, tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao trong Nhà trường cũng đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2014 - 2016 gồm các đồng chí:  

TT

HỌ VÀ TÊN

ĐƠN VỊ

CHỨC VỤ

1

Đào Tuấn Anh

Phòng KT&ĐBCLDN

Trưởng ban

2

Lê Xuân Thắng

Trung tâm ĐT&SHLX

Ủy viên

3

Hà Thanh Sơn

Khoa Động lực

Ủy viên

 

Ths. Đào Tuấn Anh - Trưởng Ban thanh tra Nhân dân phát biểu ra mắt 

Các đại biểu về dự Hội nghị

Phát huy truyền thống vẻ vang 54 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường, Hội nghị đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đoàn kết chặt chẽ dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, thi đua lao động sáng tạo để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2013– 2014.

Cũng tại Hội nghị này Nhà trường chính thức công bố vận hành Hệ thống quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Đại diện các đơn vị nhận tài liệu, quy trình ISO

Với mong muốn tiếp cận và qua đó hình thành Hệ thống quản lý chất lượng Nhà trường theo một trong những tiêu chuẩn quản lý chất lượng hàng đầu thế giới, từ tháng 7/2013, Nhà trường đã xúc tiến những hoạt động đầu tiên cho việc xây dựng hệ thống QLCL và trường Đại học Công nghiệp Hà Nội được lựa chọn là đơn vị đồng hành tư vấn và giúp đỡ xây dựng hệ thống QLCL.

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng cho các hoạt động tập huấn, tuyên truyền và tổ chức đào tạo, xây dựng hệ thống tài liệu, với sự cam kết mạnh mẽ của lãnh đạo Nhà trường, sự quyết tâm của các đơn vị, cá nhân trong toàn trường, hệ thống tài liệu quản lý Nhà trường theo yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đã bước đầu hoàn thành và được công bố đưa vào vận hành với trên 100 quy trình và hướng dẫn công việc. Tại đây lãnh đạo nhà trường đã trao cho các đơn vị hệ thống các tài liệu, quy trình và hướng dẫn công việc.

Đồng chí Hoàng Anh đại diện đơn vị tư vấn ISO phát biểu ý kiến

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Anh - Giám đốc Trung tâm QLCL, trường ĐHCN Hà Nội thay mặt đơn vị tư vấn chúc mừng nhà trường bước đầu tiếp cận và xây dựng hoàn thành các quy trình, hướng dẫn công việc theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và cam kết sẽ tiếp tục cùng Nhà trường triển khai có hiệu quả các hoạt động để hướng tới mục tiêu hệ thống QLCL nhà trường sẽ được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2008 vào cuối năm 2014 và quan trọng hơn nữa nhà trường sẽ được các Bộ ngành công nhận và đặc biệt là được thị trường lao động thừa nhận về chất lượng của mình.

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp

                                                                                                            Tin, anh: Nam Toàn

 

 

 

 

Additional information