Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lãnh đạo nhà trường thăm và tặng quà cho hộ nghèo và gia đình có công

Tiếp tục thực hiện chủ trương về công tác an sinh xã hội của Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp, sáng ngày 24/01/2014, đồng chí Phạm Ngọc Vinh – Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng đoàn công tác đi thăm, tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại hai xã Tam Hợp và Hương Sơn của huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại đây, đồng chí Phạm Ngọc Vinh đã trao 20 suất quà Tết cho hộ nghèo và cận nghèo, góp phần cùng các gia đình chuẩn bị đón một mùa xuân mới vui tươi, ấm áp nghĩa tình. Đại diện các hộ gia đình nhận quà xúc động cám ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã đến thăm và tặng quà nhân dịp tết đến, xuân về.


Đoàn công tác cùng đại diện lãnh đạo xã Tam Hợp tặng quà cho hộ nghèo

Đoàn công tác cùng đại diện lãnh đạo xã Hương Sơn tặng quà cho hộ nghèo

Đồng chí ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, việc làm và đời sống của các hộ nghèo và động viên các gia đình tiếp tục khắc phục khó khăn, lao động, sản xuất để nhanh chóng thoát nghèo. Đồng thời khẳng định đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường tới những người nghèo, giúp họ vơi đi những khó khăn, mặc cảm, vươn lên trong cuộc sống.


Đại diện các hộ nhận quà phát biểu cảm ơn

BGH nhà trường tặng cho các đồng chí thuộc gia đình có công đang công tác tại trường

Trước đó ngày 21/01/2014, Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã tổ chức tặng quà tết cho các đồng chí đang công tác tại trường thuộc diện thương, bệnh binh và hộ gia đình chính sách có công với cách mạng.

                                                                                                              Tin, ảnh: Nam Toàn

Additional information