Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc thăm và làm việc tại trường

Sáng ngày 19/3/2014, đồng chí Dương Thị Tuyến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc về thăm và làm việc tại trường về các lĩnh vực đạo tạo và công tác giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp, tiếp đón đoàn có NGƯT.Ths Nguyễn Văn An, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng đại diện các đơn vị trong nhà trường.

 Tại buổi làm việc NGƯT.Ths Nguyễn Văn An giới thiệu các chương trình đào tạo của nhà trường, điều kiện ăn, ở, sinh hoạt của học sinh, sinh viên và báo cáo về công tác tuyên truyền, tư vấn và giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp và tỷ lệ HSSV ra trường có việc làm sau 6 tháng. Cũng tại đây đồng chí Hiệu trưởng cũng báo cáo về kết quả chuyến thăm và làm việc của Ban Giám hiệu  nhà trường tại Trường Đại học CHODANG - Hàn Quốc và mong muốn được UBND tỉnh Vĩnh Phúc tạo điều kiện giúp đỡ cho vay vốn để HSSV có điều kiện học tập tại Hàn Quốc. Sau khi nghe báo cáo, đoàn công tác đi thăm quan cơ sở vật chất, điều kiện học tập và nói chuyện với các em HSSV.

Đoàn công tác thăm quan giảng đường

Kết luận buổi làm việc đồng chí Dương Thị Tuyến đánh giá cao hoạt động đào tạo và đội ngũ giáo viên của nhà trường thể hiện qua các kỳ Hội giảng giáo viên cấp tỉnh, cấp Quốc gia và các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp bộ, cấp Quốc gia và khối ASEAN trong những năm vừa qua và ấn tượng với tỷ lệ HSSV ra trường có việc làm, đồng chí mong muốn Nhà trường luôn phát huy được truyền thống của mình và nhanh chóng trở thành trường chất lượng cao đạt đẳng cấp Quốc tế.

Đoàn công tác thăm quan khoa Động lực

Đoàn công tác thăm quan khoa Cơ khí 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh chụp ảnh cùng sinh viên khoa Cơ khí 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh nói chuyện với HSSV

 Đoàn công tác thăm quan khoa Điện

                                                                                                                           Tin, ảnh: Nam Toàn

 

 

 

Additional information