Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đoàn công tác huyện ủy Bình Xuyên thăm và làm việc tại trường

Sáng ngày 22/05/2014, đồng chí Trần Văn Tiến - Tỉnh Ủy Viên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Đảng ủy trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp về Kết quả triển khai công tác năm 2014; kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2010-2015; kết quả sau 1 năm thực hiện nghị quyết TW 4 khóa XI.

Đón tiếp đoàn có NGƯT. Ths Nguyễn Văn An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy và các đồng chí là Trưởng các đơn vị trong toàn trường.

 Tại buổi làm việc Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Tính - PBT Đảng ủy, Trưởng Phòng QL-HSSV thay mặt cho Đảng ủy nhà trường thông qua báo cáo về kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2010-2015; kết quả sau 1 năm thực hiện nghị quyết TW 4 khóa XI, trong đó đã nêu được những công việc đã triển khai và thực hiện từ đầu năm 2014 đến nay bao gồm: Công tác đào tạo; Công tác tổ chức; Công tác tài chính - Kế toán; Công tác Xây dựng cơ sở vật chất và thiết bị dạy học; Công tác Phát triển quan hệ với Doanh nghiệp và Dịch vụ sản xuất. Báo cáo cũng đã nêu được những khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai thực hiện và các biện pháp khắc phục những khó khăn vướng mắc đó...

Toàn cảnh Hội nghị 

Sau khi nghe báo cáo Hội nghị đã cùng nhau thảo luận và góp ý về các mảng công tác như: Công tác tuyển sinh; công tác Phát triển Đảng viên mới và công tác giới thiệu việc làm cho HSSV sau khi ra trường...

NGƯT. Ths Nguyễn Văn An - Phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Trần Văn Tiến phát biểu tại Hội nghị 

Kết thúc buổi làm việc, đ/c Trần Văn Tiến - Tỉnh Ủy Viên, Bí thư Huyện ủy đã có kết luận:

1. Đảng ủy và BGH nhà trường đã chỉ đạo và thực hiện tốt các chỉ tiêu của nhà trường

2. Trong 6 tháng đầu năm 2014, tập thể nhà trường đã nỗ lực hoàn thành những mục tiêu đề ra, đó là kết quả làm việc của một tập thể đoàn kết đáng được biểu dương.

3. Việc mở rộng khuôn viên nhà trường, đầu tư hạ tầng: Giao cho nhà trường phối hợp với xã Tam Hợp khảo sát làm tờ trình, trình huyện xem xét.

4. 20 ô đất của cán bộ - giáo viên ở cổng trường: Giao phòng Tài nguyên và Môi trường rà soát, kiểm tra và hướng dẫn các thủ tục cấp phép xây dựng để những hộ có đất được quyền xây dựng trên đất của mình.

5. Những điều chưa làm được cần phải tìm ra nguyên nhân và nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm, hoàn thành những việc cần làm ngay.

Đồng chí cũng đã chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho nhà trường:

1. Tập trung lãnh chỉ đạo để hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra năm 2014

2. Tập trung nghiên cứu đổi mới phương pháp dạy học, hiệu quả gắn với thực tiễn.

3. Nghiên cứu và mở ra một số ngành đào tạo đáp ứng với nhu cầu xã hội nhưng phải bảo đảm tính bền vững.

4. Từng bước nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ giáo viên mang tính chiều sâu, gắn với thực tiễn nhiệm vụ của từng giáo viên và phải có kế hoạch.

                                                                                                 Tin/ảnh: Tạ Dũng

 

 

 

Additional information