Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội nghị kiện toàn Đội Phòng cháy chữa cháy

Phòng cháy chữa cháy (PCCC) là một trong những công tác rất quan trọng nhằm bảo vệ tính mạng, sức khỏe con người, bảo vệ tài sản Nhà nước và của nhân dân, góp phần bảo đảm an ninh và trật tư an toàn xã hội

 

Để thực hiện tốt công tác PCCC trong Nhà trường và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác PCCC cho mỗi cán bộ, giáo viên trong nhà trường, ngày 29/5/2014 đồng chí Phạm ngọc Vinh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng Ban chỉ đạo phòng cháy chữa cháy của nhà trường chủ trì Hội nghị kiện toàn Đội phòng cháy chữa cháy.

Đồng chí Phạm Ngọc Vinh phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị đồng chí Lê Chí Dũng - Trưởng phòng TCHC đã thông qua Quyết định, danh sách Ban chỉ đạo và Đội PCCC của trường.

Cũng tại đây Hội nghị đã được nghe đồng chí Phạm Ngọc Vinh cung cấp những thông tin về một số vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước trong những năm gần đây, qua đó nêu lên những ưu điểm và tồn tại về công tác PCCC tại đơn vị và cùng nhau thảo luận đưa ra những giải pháp quản lý và sử dụng Hệ thống PCCC của nhà trường sao cho an toàn và có hiệu quả. Cuối buổi làm việc Hội nghị đã thống nhất được danh sách các đồng chí trong Đội PCCC của nhà trường.

                                                                                                   Tin,ảnh: Nam Toàn

 

 

 

Additional information