Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội thảo “Du học Nhật bản và việc làm” tại trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp

Sáng ngày 27 tháng 6 năm 2014, tại hội trường lớn trường Cao đẳng nghề cơ khí nông nghiệp công ty cổ phần ASAHI Hà Nội đã tổ chức hội thảo “Du học Nhật bản và việc làm”.

 Đến dự buổi hội thảo, về phía công ty cổ phần ASAHI có ông Ông Nguyễn Thế Hùng - Giám đốc; Ông HOSONO TAKESHI - Chủ tịch hội đồng trường; bà SUGIYAMA FUJIKO - Hiệu trưởng nhà trường; bà IDO KASHIKO - Hiệu phó nhà trường.

Về phía lãnh đạo nhà trường có thầy giáo Thạc sĩ: Phan Huy Hoàng – Trưởng phòng đào tạo, giám đốc trung tâm Tuyển sinh và dịch vụ việc làm, cùng các thầy giáo, cô giáo và học sinh sinh viên trong trường

Hội thảo “du học Nhật Bản và việc làm” giúp:

  - Học sinh, sinh viên lựa chọn được phương hướng phù hợp với nguyện vọng của mình để đạt được những thành tích tốt nhất.

  - Cung cấp một số thông tin mới, chính xác nhất liên quan đến hệ thống giáo dục Đại học, cao đẳng, cũng như cơ hội làm việc tại các công ty tại Nhật Bản.

  - Trang bị một số thông tin cần thiết giúp học viên có định hướng về nghề nghiệp và tương lai của mình.

Tại buổi hội thảo, ông HOSONO TAKESHI Chủ tịch hội đồng trường ASAHI TOKYO đã phát biểu giới thiệu về trường ASAHI TOKYO, trường có vị trí nằm ngay Tokyo – trung tâm của nền văn hóa và giáo dục Nhật Bản, nên dễ dàng cập nhật được các thông tin mới nhất của Thế giới.

 Ông HOSONO TAKESHI Chủ tịch hội đồng trường ASAHI TOKYO phát biểu giới thiệu về trường

Đối với du học sinh, trường không chỉ tạo một môi trường học tập tiếng Nhật, mà còn hướng dẫn các em về mặt lễ nghĩa, đạo đức, chuẩn mực …trong cuộc sống. Đồng thời, cùng với yêu cầu nghiêm khắc về việc học và việc giáo dục đối với du học sinh, trường cũng giúp các em phát huy tối đa khả năng của mỗi cá nhân.

Trong quá trình tham gia học tập các em sinh viêncó thể được tham gia làm thêm 24 giờ mỗi tuần. Trong thời gian được nghỉ không phải tham gia học tập các em có thể được tham gia làm thêm 8 giờ mỗi ngày.

Hình ảnh giới thiều các hoạt động của học viên tại trường

Tin, ảnh: Sơn Thảo

 

Additional information