Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội nghị phối hợp Đào tạo Bổ túc văn hóa và Đào tạo nghề

Nhằm tìm ra những phương hướng, giải pháp hợp lý để tăng cường chất lượng, hiệu quả hơn nữa trong công tác phối hợp Đào tạo bổ túc văn hóa và Đào tạo nghề giữa nhà trường và các Trung tâm GDTX&DN trên địa bàn tỉnh.

 Sáng ngày 12/8 tại trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã diễn ra Hội nghị phối hợp Đào tạo Bổ túc văn hóa và Đào tạo nghề. Tham dự Hội nghị có: Ông Nguyễn Đức Trọng - Phó GĐ Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Phúc; Giám đốc Trung tâm GDTX&DN huyện Lập Thạch, Vĩnh Tường, Bình Xuyên. Về phía nhà trường có NGƯT. ThS Nguyễn Văn An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu và đại diện các Phòng, Khoa, Trung tâm.

Tại Hội nghị, Thạc sỹ Phan Huy Hoàng - Trưởng phòng Đào tạo, GĐ Trung tâm hỗ trợ tuyển sinh và giới thiệu việc làm đã báo cáo tình hình liên kết giữa nhà trường với các Trung tâm trong thời gian vừa qua, theo đó các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, thảo luận để đi đến liên kết có hiệu quả, lâu dài và bền vững.

Phát biểu tại Hội nghị, NGƯT. ThS Nguyễn Văn An nhấn mạnh mô hình đạo tạo vừa học văn hóa vừa học nghề là một mô hình tốt  đang được xã hội quan tâm, nhà trường sẽ phối hợp với các Trung tâm để đảm nhận giảng dạy phần kỹ năng nghề, phần văn hóa do các Trung tâm thực hiện giảng dạy.

Cũng tại đây các đại biểu đã cùng nhau bàn bạc về công tác phối hợp tuyển sinh, công tác quản lý lớp học và giới thiệu việc làm cho học sinh sau khi ra trường.

Phát biểu chỉ đạo và Kết luận Hội nghị Ông Nguyễn Đức Trọng đề nghị  các Trung tâm và Trường CĐN CKNN phối hợp tốt trong công tác tuyển sinh, Tư vấn hướng nghiệp, tổ chức dạy học, chia sẻ giáo viên, nhằm đảm bảo chất lượng Đào tạo, tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa,hiện đại hóa đất nước.

Ông Nguyễn Đức Trọng - Phó GĐ Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu tại Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

Các đại biểu đi thăm quan nhà trường

                                                Tin, ảnh: Nam Toàn   

 

 

 

 

Additional information