Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Tổng giám đốc Auto Motors Vietnam thăm và làm việc tại trường

Trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác, tìm kiếm cơ hội phát triển các ngành nghề và hoạt động đào tạo trong Nhà trường, nhằm phát huy tối đa các hoạt động của dự án đầu tư ODA do Chính phủ Pháp tài trợ thông qua cơ quan Phát triển Pháp AFD.

 

Sáng ngày 15 tháng 8 năm 2014, đoàn công tác của tập đoàn bán lẻ ô tô Groupe Jean Rouyer, có đại diện là công ty Auto Motors Việt Nam, nhà nhập khẩu chính thức và phân phối xe Renault tại Việt Nam do ông Xavier Coiffard – Tổng giám đốc Auto Motors Vietnam làm trưởng đoàn đã đến làm việc và bàn bạc về cơ hội hợp tác thành lập trung tâm đào tạo quốc tế về kỹ năng bán hàng ô tô tại VCAM.

Về phía nhà trường có NGƯT. ThS Nguyễn Văn An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban giám hiệu và đại diện Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế.

Tham dự buổi làm việc vòn có ông Nguyễn Viết Thắng – Phó giám đốc Ban quản lý các dự án dạy nghề vốn ODA – Tổng cục dạy nghề, bà Anna – Trưởng ban Tài chính và quan hệ đối tác Văn phòng AFD tại Việt Nam tham dự và cùng trao đổi về các khả năng và cơ hội liên quan đến thủ tục pháp lý và nguồn tài chính có thể huy động.

Sau khi tham quan 02 xưởng thực hành đang được xây dựng – một thành tố trong Dự án ODA đang được đầu tư bởi AFD, các bên cùng trao đổi các cơ hội hợp tác, tổ chức một nghề mới trong Nhà trường – Kỹ năng bán hàng ô tô tại Việt Nam. Các bên đều đồng thuận rằng đây là một dự án sẽ mang lại lợi ích lớn cho Nhà trường, doanh nghiệp bán hàng ô tô và xã hội nếu được thực hiện

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo Trường CĐN Cơ khí nông nghiệp kì vọng và mong muốn các bên sẽ quan tâm và nghiên cứu để dự án thành hiện thực.

                                                                                                                                Tin, ảnh: Hải Hà

 

 

 

 

Additional information