Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Khai mạc kỳ thi tuyển viên chức năm 2014

Sáng nay 22/8, tại Hội trường Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp, đã diễn ra lễ  khai mạc kỳ thi tuyển viên chức năm 2014. Với 20 thí sinh tham gia sát hạch và thi tuyển để giành 12 chỉ tiêu viên chức giảng dạy và công tác tại nhà trường.

 

Phát biểu khai mạc, Hiệu trưởng NGƯT. Ths Nguyễn Văn An - Chủ tịch Hội đồng thi tuyển viên chức trường Cao đẳng nghề CKNN năm 2014 khẳng định, kỳ thi được tổ chức trước hết phải bảo đảm đúng pháp luật, thứ hai là tạo điều kiện cho tất các thí sinh theo quy định có thể tham gia thi một cách công khai, minh bạch và công bằng, thứ ba là nội dung đề thi bảo đảm chất lượng, không nằm ngoài chương trình học của thí sinh và có tính sát thực cao với công việc tại nhà trường. Ban Giám hiệu nhà trường kỳ vọng sẽ tuyển được những viên chức có cả đức và tài, đóng góp thiết thực cho sự phát triển nhà trường. 
Cùng ngày, các thí sinh thi hiểu biết chung về luật và chuyên môn nghiệp vụ, các thí sinh phải thực hiện các phần thi bao gồm: Ngoại ngữ, Tin học, kỹ năng nghề; thi hiểu biết chung về luật; chuyên môn nghiệp vụ và thực hiện một bài giảng.

 

 

                                                                                                Tin, ảnh: Nam Toàn

 

 

 

 

Additional information