Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đến thăm và làm việc tại trường

Ngày 5/9/2014, đồng chí Phùng Quang Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đến thăm và làm việc tại trường CĐ Nghề cơ khí nông nghiệp. Cùng đi với đồng chí Chủ tịch có các đồng chí Giám đốc, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở GD&ĐT, Sở LĐ-TB&XH, Sở Nội vụ, trưởng Ban quản lý các khu công nghiệp và cán bộ của các ban ngành, đoàn thể của tỉnh; về phía huyện Bình Xuyên có đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch, phó chủ tịch UBND huyện Bình Xuyên. Tiếp đón và làm việc với đoàn có NGƯT.Ths Nguyễn Văn An, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu và trưởng các đơn vị trong nhà trường.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của thầy và trò nhà trường trong những năm qua. Nhà trường đã đạt được nhiều thành tích trên các lĩnh vực, nhất là phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, ngày càng khẳng định vị thế của mình trong ngành dạy nghề. Đồng chí Chủ tịch  yêu cầu thầy và trò nhà trường phát huy thành tích đã đạt được, tiếp tục quán triệt và triển khai có hiệu quả Nghị quyết của Tỉnh ủy về phát triển nguồn nhân lực, đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu CNH-HĐH trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban ngành đoàn thể thăm và nói chuyện với sinh viên K54 

Nói chuyện với các thầy cô giáo và hơn 700 học sinh, sinh viên K54 mới nhập học vào trường, đồng chí Chủ tịch cho biết, hiện nay, toàn tỉnh có khoảng 10.700 học sinh, sinh viên tốt nghiệp ĐH, CĐ, THCN, thậm chí cả thạc sỹ không có việc làm. Vì vậy, việc phân luồng, hướng nghiệp cho học sinh tham gia học nghề có ý nghĩa quan trọng, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại, góp phần quan trọng giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động. Cần làm tốt công tác giáo dục định hướng, tuyên truyền, vận động để mọi tầng lớp nhân dân biết về các chính sách hỗ trợ của tỉnh liên quan đến công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm…Tỉnh sẽ tiếp tục nghiên cứu ban hành các cơ chế và tiếp tục dành kinh phí hỗ trợ học sinh, sinh viên học nghề.

Chủ tịch UBND tỉnh Phùng Quang Hùng tặng hoa cho nhà trường

Đồng chí Trần Văn Tiến, Bí thư huyện ủy; Đ/C Nguyễn Tuấn Anh, Chủ tịch UBND huyện Bình Xuyên tặng hoa cho nhà trường

 Cuối buổi làm việc đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc hẹn sẽ trở lại làm việc với lãnh đạo nhà trường trong tháng 10/2014, để bàn về các giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác phân luồng học sinh sau TN THCS và THPT vào học nghề, tạo ra bước đột phá trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà.

                                                                                                            Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

Additional information