Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Bộ NN&PTNT kiểm tra công tác tổ chức cán bộ năm 2014

Sáng ngày 30/9/2014, Đoàn công tác Bộ Nông nghiệp và PTNT do Bà Lê Thị Bình - Phó Vụ Trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ NN&PTNT làm trưởng đoàn đến kiểm tra công tác tổ chức cán bộ năm 2014. Tiếp đón đoàn có NGƯT.Ths Nguyễn Văn An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu và Phòng Tổ chức Hành chính.

 

Tại đây đoàn công tác chia thành các nhóm để kiểm tra việc lưu trữ hồ sơ về: Công tác tổ chức, biên chế; công tác quản lý cán bộ; công tác chính sách, tiền lương; công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; công tác tổng hợp...

Bà Lê Thị Bình - Phó Vụ Trưởng Vụ Tổ chức cán bộ phát biều kết luận

Sau một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc đoàn công tác đánh giá cao về các hoạt động của bộ máy nhà trường, việc lưu trữ và quản lý hồ sơ chặt chẽ, khoa học, ngăn nắp; công tác tuyển dụng và sử dụng lao động đúng theo quy định của pháp luật nhà nước; về chế độ tiền lương và giải quyết nghỉ hưu được thực hiện đầy đủ, đúng thời gian và có sự gắn kết với Vụ Tổ chức cán bộ; công tác đào tạo đội ngũ cán bộ, giáo viên có kế hoạch hàng năm do các đơn vị gửi lên đúng theo quy định, tuy nhiên không tránh khỏi một số sai sót nhỏ cần được khắc phục trong thời gian tới.

Kết luận buổi làm việc đồng chí Lê Thị Bình đề nghị nhà trường cần điều chỉnh lại quy trình chi trả phụ cấp ưu đãi cho phù hợp; cần xây dựng tiêu chuẩn chức danh trong nhà trường; sửa chữa một số câu từ trong Quy chế quản lý tài chính và chi tiêu nội bộ. Thay mặt nhà trường đồng chí Nguyễn Văn An ghi nhận và tiếp thu những ý kiến đóng góp của Vụ Tổ chức cán bộ và sẽ chỉ đạo điều chỉnh và khắc phục theo đúng quy định.

                                                                             Tin/ảnh: Nam Toàn

   

 

 

 

 

 

 

Additional information