Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đoàn công tác xã Tề Lỗ huyện Yên Lạc thăm trường

Sáng ngày 01/10/2014, đoàn công tác xã Tề Lỗ do Ông Bùi Đức Hoan- Chủ tịch UBND xã Tề Lỗ làm trưởng đoàn cùng đi có đại diện các Ban ngành đoàn thể, trưởng các thôn trong xã và Giám đốc Doanh nghiệp Mạnh Kiên đến thăm và làm việc tại trường. Tiếp đón đoàn có NGƯT.Ths Nguyễn Văn An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu và lãnh đạo khoa Cơ giới.

 Tại buổi làm việc đoàn công tác đã đi thăm quan cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học của nhà trường, qua đó thấy nhà trường có nhiều thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất và dạy nghề mà hai bên có thể liên kết để cùng phát triển. Trước mắt địa phương mong muốn nhà trường hỗ trợ về mặt kỹ thuật trong việc cơ giới hóa nông nghiệp nông thôn, đưa khoa học kỹ thuật vào lĩnh vực nông nghiệp tại địa phương, hỗ trợ từ khâu làm đất đến thu hoạch; tổ chức các lớp đào tạo ngắn hạn cho thợ đã làm nghề nâng cao tay nghề tại địa phương và tổ chức các lớp đào tạo lái xe cho cán bộ xã...

Ông Bùi Đức Hoan- Chủ tịch UBND xã Tề Lỗ phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc NGƯT.Ths Nguyễn Văn An đồng ý với những đề xuất của lãnh đạo xã Tề Lỗ và yêu cầu Khoa Cơ giới tiếp tục tạo mọi điều kiên giúp đỡ nhân dân địa phương và xây dựng mối quan hệ của hai đơn vị ngày càng thắt chặt hơn nữa, ngoài những đề xuất trên đồng chí cũng nhấn mạnh nhà trường có thể hỗ trợ đào tạo tin học văn phòng cho đội ngũ cán bộ xã.

NGƯT.Ths Nguyễn Văn An phát biểu tại buổi làm việc

Trước đó khoa Cơ giới đã phối hợp với Doanh nghiệp Mạnh Kiên đóng trên địa bàn xã Tề Lỗ hoàn thành thu hoạch vụ Hè-Thu và được lãnh đạo địa phương và bà con nhân dân đánh giá cao từ đó Chủ tịch UBND xã mong muốn được phối hợp với nhà trường để thực hiện cho các vụ tiếp theo.

                                                                   Tin/ảnh: Nam Toàn

Additional information