Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đoàn công tác trường Đại học CHODANG, Hàn Quốc làm việc tại trường

 Nhận lời mời của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp (VCAM), ngày 15/10/2014, đoàn công tác trường  Đại học CHODANG, Hàn Quốc (CDU) do Ông KIM BYOUNG SIK - Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn đã sang thăm và làm việc tại trường, tiếp đón đoàn có NGƯT.ThS Nguyễn Văn An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng đại diện các đơn vị trong nhà trường.

 Tại buổi làm việc đoàn công tác đã đi thăm quan cơ sở vật chất và trang thiết bị đào tạo của nhà trường, hai bên đã cùng giới thiệu khái quát về trường và các hoạt động đào tạo cũng như chiến lược phát triển của trường để cùng tìm hiểu và xây dựng môi quan hệ hợp tác lâu dài.

Trao đổi tại buổi làm việc Ông KIM BYOUNG SIK rất vui mừng trước sự phát triển của nhà trường và mong muốn hai bên tìm hiểu nhiều hơn nữa những điểm tương đồng để cùng hợp tác lâu dài. Hiện nay hai bên đã ký hợp đồng và đã có sinh viên của VCAM sang học tập tại CDU, trong thời gian tới mong muốn được đón nhận nhiều hơn nữa sinh viên và giảng viên sang học tập tại nhà trường. Cũng tại đây Ông chia sẻ thêm trong năm 2014, nhà trường đã mở thêm Khoa Đào tạo về Hàng không và thời gian tới nhà trường sẽ có nhiều kế hoạch hợp tác với Việt Nam. Sau chuyến thăm này lãnh đạo nhà trường sẽ làm việc với Đại sứ quán để thủ tục cấp VISA cho sinh viên vào học tại CDU được đơn giản hơn.

Ông KIM BYOUNG SIK phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc NGƯT.ThS Nguyễn Văn An rất vui mừng được đón tiếp đoàn tại nhà trường. Sau chuyến thăm trường Đại học CHODANG tháng 3/2014, phía nhà trường đã xúc tiến việc tuyển sinh du học tại CDU và hiện nay đã có sinh viên sang học tập, mong muốn phía CDU quan tâm nhiều hơn nữa đến những sinh viên VCAM đang học tập tại CDU và đồng chí cũng vui mừng thông báo tháng 12/2014 VCAM sẽ tiếp tục gửi sinh viên sang học tập tại CDU, cuối buổi làm việc đồng chí chúc cho hai bên có mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài và phát triển.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại trường

Đoàn công tác thăm quan trường

Đoàn công tác thăm quan khoa Cơ khí 

Đoàn công tác thăm quan khoa Điện

                                                                              Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

 

 

Additional information