Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Gặp mặt đoàn tham gia Hội thi tay nghề khối ASEAN

Sáng ngày 03/11/2014, Ban Giám hiệu nhà trường cùng các đồng chí trưởng các đơn vị trong toàn trường gặp mặt và chúc mừng đoàn tham gia Hội thi tay nghề khối ASEAN năm 2014.

 Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Đức Nam - Trưởng khoa Động lực, Trưởng đoàn tham gia dự thi đã báo cáo kết quả quá trình ôn luyện và thi trong đó đã nêu lên được những thuận lợi và không ít những khó khăn để giành được Huy chương vàng nghề Công nghệ ô tô, qua đó đã để lại cho Thầy và Trò những bài học kinh nghiệm quý giá cho những kỳ thi sau.  


Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tai đây NGƯT.Ths Nguyễn Văn An - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng đoàn tham gia Hội thi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đặc biệt biểu dương sinh viên Bùi Văn Định đã cố gắng hết mình quyết tâm giành Huy chương vàng tại Hội thi, thành tích này không chỉ là niềm tự hào cho nhà trường mà cho cả tỉnh Vĩnh Phúc và góp phần vào thành tích chung của đoàn Việt Nam. Tại đây đồng chí cũng nhấn mạnh qua Hội thi này không phải duy nhất chỉ để đạt được Huy chương mà thầy và trò cần tiếp cận và nghiên cứu đề thi để từ đó đổi mới phương pháp giảng dạy và phương pháp đánh giá.

Ban Giám hiệu tặng hoa chúc mừng đoàn tham gia Hội thi

Sinh viên Bùi Văn Định phát biểu cảm ơn

Phát biểu cảm tưởng tại buổi gặp mặt, sinh viên Bùi Văn Định bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường và các thầy/cô giáo đã tạo mọi điều kiện bồi dưỡng em để em có được kết quả như ngày hôm nay và sẽ cố gắng hơn nữa để xứng đáng với thành tích mà em đã đạt được.

                                                                              Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

Additional information