Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2014

Hàng năm, cứ vào dịp cuối thu, cả nước lại nô nức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là dịp để các thế hệ học trò thể hiện lòng tri ân đối với các thầy cô giáo, là cơ hội để các thầy cô gặp gỡ lẫn nhau, chia sẻ niềm vui và niềm tự hào trong ngày lễ của riêng mình. Hòa chung với không khí tưng bừng ấy, sáng ngày 20/11/2014, tại hội trường Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt nam 20/11.

 Tới dự buổi Lễ, về phía khách mời có đồng chí Nguyễn Minh Nhạn - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng vụ TCCB - Bộ NN&PTNT; Tiến sĩ Trần Văn Tiến – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Bình Xuyên; đại diện Sở Lao động TB&XH; Sở Giao thông vận tải; Sở Nội vụ tỉnh Vĩnh Phúc; đại diện Công an huyện Bình Xuyên, Kho bạc Nhà nước huyện Bình Xuyên; ngân hàng nông nghiệp Việt Nam chi nhánh Bình Xuyên; đại diện UBND xã Tam Hợp, xã Hương Sơn, đại diện Công ty Cổ phần đầu tư và xây lắp Thành An – 386, Công ty TNHH TITTO Vĩnh Phúc, đại diện tập đoàn PRIME, đặc biệt buổi lễ có sự hiện diện của các đồng chí nguyên là lãnh đạo các đơn vị, cán bộ chủ chốt của nhà trường qua các thời kỳ, về phía nhà trường có NGƯT. ThS Nguyễn Văn An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Hội đồng trường cùng với sự có mặt đông đủ của toàn thể cán  bộ, giáo viên, công nhân viên và 100 HSSV đại diện cho gần 4000 học sinh, sinh viên trong toàn trường.

 Mở đầu buổi lễ, ThS Phan Huy Hoàng – Trưởng phòng đào tạo đọc thư chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của Bộ Trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Cao Đức Phát gửi tới các thầy, cô giáo trong ngành dạy nghề.

Thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường NGƯT Ths Nguyễn Văn An – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng tới tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường, qua đây đồng chí cũng nhấn mạnh: “Tôn sư trọng đạo” là truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta. Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý và luôn được cả xã hội đặc biệt quan tâm, coi trọng, tôn vinh. Hình ảnh nhà giáo đã trở thành một biểu tượng cao đẹp, mẫu mực, có công lao to lớn đối với sự hưng thịnh của nước nhà. Trường Cao đẳng nghề CKNN với 54 năm xây dựng và phát triển, thực hiện nhiệm vụ đào tạo đã có biết bao thế hệ các thầy giáo, cô giáo cống hiến tâm sức gắn bó cả cuộc đời của mình tạo dựng và phát triển nhà trường như ngày hôm nay. 

Đồng chí Nguyễn Minh Nhạn trao Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho nhà trường

Tiến sĩ Trần Văn Tiến trao cờ thi đua cho nhà trường

Niềm vui trong ngày Lễ hiến chương Nhà giáo của thầy và trò Trường Cao đẳng nghề CKNN năm nay được nhân lên khi nhiều tập thể và cán bộ giáo viên trong Trường đã vinh dự được Đảng, Nhà nước, Bộ NN&PTNT, UBND tỉnh Vĩnh Phúc tặng thưởng nhiều phần thưởng và danh hiệu cao quý. Thừa ủy quyền, đồng chí Nguyễn Minh Nhạn đã trao Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ; Cờ thi đua Bộ Nông nghiệp & PTNT cho nhà trường, Tiến sĩ Trần Văn Tiến trao Cờ thi đua của UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho Trường Cao đẳng nghề CKNN vì có đóng góp to lớn vào công cuộc xây dựng XHCN và bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó có 02 tập thể, 03 cán bộ, giáo viên được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba; Ths Lê Bảo Hưng – Trưởng khoa Điện tử - Điện lạnh vinh dự được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú; 03 tập thể và 03 cán bộ giáo viên được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 04 tập thể và 12 cá nhân  được tặng bằng khen của Bộ NN&PTNT. Cũng trong dịp này 05 tập thể và 07 cán bộ giáo viên  được nhận Bằng khen của UBND tỉnh Vĩnh Phúc. Những con số này một mặt thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Bộ NN&PTNT tới Trường Cao đẳng nghề CKNN, mặt khác cho thấy những đóng góp, cống hiến của tập thể và cá nhân cho sự nghiệp giáo dục.


Đại diện tập thể và cá nhân nhận Huân chương LĐ hạng 3

 Đồng chí Nguyễn Minh Nhạn trao danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho ThS Lê Bảo Hưng

 Đại diện tập thể và cá nhân nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Đại diện tập thể và cá nhân nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ NN & PTNT

Đại diện tập thể và cá nhân nhận Bằng khen của UBND tỉnh Vĩnh Phúc 

Có được những thành tựu như ngày hôm nay, đó là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên, giúp đỡ kịp thời của Bộ NN&PTNT. Về dự với buổi lễ kỷ niệm đồng chí Nguyễn Minh Nhạn - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng vụ TCCB- Bộ NN&PTNT đã chúc mừng thầy và trò Trường Cao đẳng nghề CKNN nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chia vui với những phần thưởng ý nghĩa mà tập thể và cán bộ, giáo viên Nhà trường được đón nhận trong dịp này, đồng thời cũng nhấn mạnh: “Trong suốt 54 năm qua mọi sự nỗ lực, phấn đấu của trường đã tạo nên thương hiệu Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp, nhà trường đã vươn lên tốp đầu trong số 40 trường được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đầu tư, xây dựng phát triển thành trường Cao đẳng nghề chất lượng cao trong toàn quốc đến năm 2020. Đây thực sự là điều kiện thuận lợi, là cơ hội tốt nhất để nhà trường tiếp tục vươn lên nhanh chóng và bền vững, Bộ NN&PTNT ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng to lớn của nhà trường về công tác tuyển sinh, đảm bảo chất lượng, hỗ trợ và tìm kiếm việc làm cho học sinh sau khi tốt nghiệp, trong nhiều năm liên tục đã có nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi tay nghề cấp Bộ, quốc tế và khu vực ASEAN”.

Đồng chí Nguyễn Minh Nhạn trao Bằng khen cho SV Bùi Văn Định

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Minh Nhạn thay mặt lãnh đạo Bộ NN&PTNT tặng Bằng khen và chúc mừng sinh viên Bùi Văn Định đạt giải Nhất Hội thi tay nghề khối ASEAN – Nghề Công nghệ Ô tô.

                                                                   Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

 

 

Additional information