Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ khai mạc khảo sát trình độ Tiếng anh cán bộ, viên chức theo chuẩn TOEIC

Thực hiện theo Quyết định số 761/QĐ-TTG ngày 23/5/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt "Đề án phát triển trường nghề Chất lượng cao đến năm 2020". Sáng ngày 05/12/2014 tại trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã diễn ra lễ khai mạc và khảo sát trình độ Tiếng anh cán bộ, viên chức theo chuẩn TOEIC. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị và gần 200 cán bộ giáo viên trong toàn trường tham gia buổi khảo sát.

 Tại lễ khai mạc NGƯT.TS Trương Đức Thiệp - Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, qua đợt khảo sát này nhà trường sẽ có sự đánh giá, nhận xét tổng quan về trình độ ngoại ngữ của cán bộ, giáo viên trong nhà trường, trên cơ sở đó sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm chuẩn hoá đội ngũ cán bộ giáo viên và chuẩn đầu ra của HSSV, đáp ứng được tiêu chí về trình độ ngoại ngữ của trường nghề chất lượng cao đến năm 2020.

NGƯT.TS Trương Đức Thiệp phát biểu khai mạc

Các thí sinh chuẩn bị phần nghe 

Các thi sinh thực hiện phần viết

Sau phần khai mạc các thí sinh về các phòng thi tham gia khảo sát các kỹ năng nghe, đọc, viết theo chuẩn TOEIC thời gian 2 giờ.

                                                                                         Tin/ảnh: Nam Toàn

  

 

 

 

Additional information