Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ HSIEH YUAN Việt Nam thăm trường

Ngày 08/12/2014, đoàn công tác Công ty TNHH Công nghệ HSIEH YUAN Việt Nam do Ông Trần Vĩ Toàn - Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn thăm và làm việc tại trường, đón tiếp đoàn có NGƯT TS Trương Đức Thiệp - Phó Hiệu trưởng nhà trường; lãnh đạo Phòng Đào tạo; Trung tâm hỗ trợ tuyển sinh và tư vấn việc làm và lãnh đạo khoa cơ khí.

 Sau khi thăm quan cơ sở vật chất và trang thiết bị của nhà trường hai bên đã cùng nhau trao đổi và chia sẻ những lĩnh vực hoạt động mà hai bên đang thực hiện, để từ đó tìm kiếm cơ hội hợp tác, liên kết đào tạo cũng như tạo cơ hội việc làm cho học sinh, sinh viên khi đi thực tập và sau khi tốt nghiệp, đoàn công tác cũng đặc biệt quan tâm đến các thủ tục cũng như quy trình để tiếp nhận HSSV vào thực tập tại công ty và quy trình đào tạo công nhân cho công ty.


NGƯT.TS Trương Đức Thiệp phát biểu tại buổi làm việc

 Đoàn công tác thăm quan nhà trường

 Các thành viên đoàn công tác tham gia buổi làm việc

Công ty TNHH Công nghệ HSIEH YUAN Việt Nam là một công ty Đài Loan, thành lập tháng 9/2010. Trước đây là một bộ phận xi mạ của Công ty TNHH công nghiệp chính xác Việt nam 1, có địa chỉ tại Khu Công nghiệp Khai Quang - TP Vĩnh Yên - tỉnh Vĩnh Phúc, lĩnh vực hoạt động chủ yếu là mạ các chi tiết cơ khí.  

                                                                                    Tin/ảnh: Nam Toàn 

 

 

 

Additional information