Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Giao lưu gặp mặt các cựu quân nhân ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 và ngày Quốc phòng toàn dân

Hòa trong không khí tưng bừng cùng cả nước tổ chức kỷ niệm 70 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt nam, 25 năm ngày Quốc phòng toàn dân, chiều ngày 22/12 trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức buổi lễ giao lưu gặp mặt các cựu quân nhân đã từng là cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang hiện đang công tác tại nhà trường. Đây cũng là dịp để tri ân đối với những người đã hy sinh, những người đã đóng góp một phần xương máu cho tổ quốc.

 Tham dự buổi gặp mặt, có NGƯT ThS Nguyễn Văn An - Bí Thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng 25 đồng chí đã từng là cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang.

Tại buổi gặp mặt, các cựu quân nhân đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong suốt 65 năm qua, cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm khó quên về những ngày tháng trong quân ngũ. Đồng thời, trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước, cựu quân nhân vẫn là một nhân tố quan trọng góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Đồng chí Nguyễn Tiến sỹ ôn lại kỷ niệm về những ngày còn quân ngũ 

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, NGƯT - ThS Nguyễn Văn An - Bí thư đảng uỷ, Hiệu Trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng tới các cựu quân nhân. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cựu quân nhân trong quá trình xây dựng và phát triển của trường, mong muốn các cựu quân nhân trên mọi cương vị công tác, tiếp tục phát huy phẩm chất "Bộ đội cụ Hồ" trên tinh thần đoàn kết, hợp lực, cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, tài xỉu bịp mới nhất góp phần vào sự phát triển của nhà trường nói riêng và sự nghiệp giáo dục của đất nước nói chung.

                                                                                                Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

Additional information