Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Giám đốc Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) thăm và làm việc tại trường

Sáng ngày 09/1/2015, Ông GYORGY SZIRACZKI - Giám đốc tổ chức ILO tại Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại trường, đón tiếp và làm việc có NGƯT.Ths Nguyễn văn An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu và lãnh đạo một số đơn vị trong nhà trường.

Sau khóa đào tạo Giảng viên cao cấp chương trình Khởi sự và tăng cường khả năng kinh doanh (SIYB) do Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) và Tổng cục dạy nghề phối hợp tổ chức (2012-2014), trường Cao đẳng nghề cơ khí nông nghiệp có một giáo viên đã hoàn thành đầy đủ các điều kiện và được cấp chứng chỉ Giảng viên cao cấp của chương trình SIYB. Nhà truờng cũng là một trong các đơn vị đi đầu trong việc triển khai giảng dạy nội dung Khởi sự doanh nghiệp cho học sinh sinh viên năm cuối toàn truờng. Vì vậy, trong lần đến thăm này, ông GYORGY SZIRACZKI muốn trao đổi về kinh nghiệm triển khai, giảng dạy chương trình Khởi sự doanh nghiệp tại nhà trường và trao đổi những thách thức của nhà trường trong giai hiện tại và tương lai gần nhằm có những kết nối, hỗ trợ nhà truờng trong thời gian tới.


Ông GYORGY SZIRACZKI chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường

Ông GYORGY SZIRACZKI thăm quan khoa Điện tử - Điện lạnh

Sau khi đi thăm quan và nghe lãnh đạo nhà trường giới thiệu về các hoạt động đào tạo, ông GYORGY SZIRACZKI vui mừng chia sẻ những điểm mạnh mà nhà trường đang có và chỉ ra các cơ hội cũng như một số thách thức mà nhà trường sẽ gặp phải, ông cũng có một số gợi ý và giải pháp để nâng cao thương hiệu của nhà trường trong giai đoạn tới.

Tại đây NGƯT.Ths Nguyễn Văn An đã nêu các kế hoạch nhằm tăng cường quan hệ hợp tác giữa tổ chức lao động Quốc tế ILO và nhà trường và mong muốn ông GYORGY SZIRACZKI cung cấp cho nhà trường một số tài liệu về kỹ năng mềm, khởi sự doanh nghiệp... Ngoài ra, nhà trường cũng trân trọng mời ông đến dự buổi Hội thảo liên kết giữa doanh nghiệp với nhà trường trong quý I năm 2015, ông vui vẻ nhận lời.   

                                                                       

                                                                                                Tin, ảnh: Nam Toàn 

 

Additional information