Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2015

Sáng ngày 31 tháng 1 năm 2015, tại Hội trường trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nhiệp đã diễn ra Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2015. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có NGƯT.ThS Nguyễn Văn An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các thầy trong Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ, giáo viên toàn trường.

 Sau phần khai mạc của ThS. Phạm Ngọc Vinh - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường; Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết công tác năm 2014, phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2015 do NGƯT.ThS Nguyễn Văn An - Hiệu trưởng nhà trường trình bày.

NGƯT.ThS Nguyễn Văn An phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị cũng được nghe các ý kiến tham luận trực tiếp của đại diện các đơn vị, phòng, khoa về các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo; nâng cao chất lượng Quản lý học sinh, sinh viên; trách nhiệm của cán bộ - Giáo viên trong công tác giảng dạy; hoạt động sản xuất và nghiên cứu khoa học và vấn đề tự chủ trong công việc của các đơn vị, những ý kiến tham luận của các đại biểu đều được ghi nhận và bổ xung vào phương hướng công tác năm 2015.

ThS Nguyễn Xuân Thủy - Trưởng khoa Cơ khí phát biểu tham luận

 ThS Phan Huy Hoàng - Trưởng phòng đào tạo phát biểu tham luận

 Lãnh đạo nhà trường trao kỷ niệm chương của Công đoàn ngành NN&PTNT cho công đoàn viên ưu tú

Kết luận Hội nghị NGƯT.ThS Nguyễn Văn An nhấn mạnh năm 2015 là một năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng, với sự định hướng và chỉ đạo của Đảng ủy, Hội đồng trường và sự lãnh, chỉ đạo của Ban Giám hiệu, tập thể cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn trường cần phát huy cao độ sức mạnh tập thể để vượt qua mọi khó khăn thách thức, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu nhiệm vụ đề ra, từng bước xây dựng trường trở thành trường đào tạo nghề chất lượng cao, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

                                                                             Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

Additional information