Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đồng chí Vũ Chí Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh phúc thăm và làm việc tại trường

Chiều ngày 18/3/2015, đoàn công tác của UBND tỉnh Vĩnh Phúc  do đồng chí Vũ Chí Giang – Phó Chủ tịch UBND Tỉnh làm trưởng đoàn cùng đi có các đồng chí đại diện Sở LĐ-TB&XH; Sở Kế hoạch và đầu tư; Sở Tài chính; Sở Giáo dục và đào tạo. Tiếp đón đoàn về phía Nhà trường có NGƯT.ThS Nguyễn Văn An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng một số lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm.

 Tại buổi làm việc NGƯT - ThS Nguyễn Văn An đã báo cáo tình hình về công tác đào tạo của Nhà trường trong những năm qua, qua đó Nhà trường đề nghị với  lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Phúc luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện giúp đỡ nhà trường để nhà trường thực hiện tốt chiến lược phát triển trường cao đẳng nghề chất lượng cao đến năm 2018. Cũng tại đây Nhà trường có một số đề xuất: UBND tỉnh Tiếp tục duy trì hỗ trợ học sinh theo nghị quyết 37 của UBND tỉnh; hỗ trợ đào tạo Tin học, Ngoại ngữ, kỹ năng ngề cho cán bộ, giáo viên Nhà trường; có chính sách nhà ở xã hội cho cán bộ, giáo viên để yên tâm công tác; hỗ trợ xây dựng Ký túc xá HSSV; hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà giáo dục thể chất;

Đoàn công tác của UBND tỉnh VP làm việc tại trường

Đoàn công tác của UBND tỉnh VP làm việc tại trường

 Sau khi nghe báo cáo của lãnh đạo Nhà trường, đại diện các Sở, Ban ngành có ý kiến ghi nhận sự đóng góp to lớn của nhà trường trong công cuộc đào tạo nguồn nhân lực phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Vĩnh Phúc; thông qua kết quả Hội giảng giáo viên dạy nghề và kết của thi học sinh giỏi hàng năm đã góp phần vào thành tích chung của tỉnh và khẳng định được thương hiệu của nhà trường. Qua đây đại diện Sở GD&ĐT đánh giá cao công tác tuyên truyền phân luồng học sinh tốt nghiệp THCS và THPT của nhà trường, trong những năm qua, số học sinh tốt nghiệp THCS đi học Bổ túc THPT và học nghề vào học tại trường CĐN CKNN chiếm 1/3 tổng số học sinh tốt nghiệp THCS đi học nghề trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, năm học 2014 - 2015 diễn gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia có nhiều điểm thay đổi, đề nghị nhà trường lập kế hoạch, tổ chức ôn và bổ túc kiến thức cho học sinh để đảm bảo chất lượng cho kỳ thi.  

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường 

Qua  trao đổi tại buổi làm việc đồng chí Vũ Chí Giang – Phó Chủ tịnh UBND tỉnh Vĩnh Phúc rất vui mừng và ấn tượng với những thành tích của Nhà trường đạt được trong những năm qua và khẳng định Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp là đơn vị đào tạo đứng trong tốp đầu trên địa bàn Tỉnh. Về các đề xuất của nhà trường đồng chí ghi nhận và sẽ có báo cáo với Ban thường vụ tỉnh ủy và cũng đề nghị nhà trường có văn bản gửi UBND Tỉnh để làm căn cứ. 

 Cũng  trong buổi họp các đồng chí đã đi thăm quan các nhà xưởng, khu học tập, ký túc xá của sinh viên. Sau khi đi thăm quan và nghe lãnh đạo Nhà trường giới thiệu về các hoạt động đào tạo. Đoàn công tác của UBND tỉnh Vĩnh Phúc vui mừng chia sẻ những điểm mạnh mà Nhà trường đang có và chỉ ra các cơ hội cũng như một số thách thức mà Nhà trường sẽ gặp phải. Đoàn cũng có một số gợi ý và giải pháp để nâng cao thương hiệu của Nhà trường trong giai đoạn tới.                                      

Đoàn chụp ảnh lưu niệm và thăm quan trường

Đoàn đi thăm các nhà xưởng khu học tập của sinh viên

 

                                                                                             Tin/Ảnh: Văn Khoa

 

 

 

Additional information