Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý trường Đại học, Cao đẳng năm 2015

Sáng ngày 20/03/2015, Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp phối hợp với Học viện Quản lý giáo dục tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý trường Đại học, Cao đẳng năm 2015. Tới dự, về phía Học viện Quản lý giáo dục có PGS,TS Trần Thị Minh Hằng - Giám đốc Trung tâm đào tạo sau Đại học, Học viện Quản lý giáo dục. Về phía Nhà trường có NGƯT. TS Trương Đức Thiệp - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS Phạm Ngọc Vinh - Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; NGƯT.ThS Phạm Tố Như - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí là Trưởng, Phó các đơn vị trong toàn trường.

 Phát biểu khai mạc lớp học, PGS.TS Trần Thị Minh Hằng nhấn mạnh vị trí, vai trò quan trọng của cán bộ là nhân tố quyết định thắng lợi như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định “Cán bộ là gốc của mọi công việc”, “Muôn việc thành công hay thất bại đều do cán bộ tốt hay kém”, vì vậy, “Huấn luyện cán bộ là công việc gốc của Đảng”. Để đáp ứng yêu cầu và đủ sức đảm đương những nhiệm vụ to lớn, phức tạp đặt ra trong phát triển đất nước và Nhà trường hiện nay, đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt cần được đào tạo, bồi dưỡng, rèn luyện, trang bị đầy đủ tri thức, kỹ năng để trở thành những người “hiền, tài”, vừa có “tâm” vừa có “tài” và có phong cách của người lãnh đạo với năng lực tư duy và hoạt động thực tiễn nổi trội. Các học viên được lựa chọn tham gia lớp bồi dưỡng này là vinh dự lớn. Do vậy, các đồng chí học viên cần phải ý thức sâu sắc về trách nhiệm và nhiệm vụ của người học viên. Các học viên cần xác định đúng đắn mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ khóa học, phải có sự nỗ lực rất lớn trong học tập và đồng thời chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy chế, quy định của lớp học.

PGS.TS Trần Thị Minh Hằng phát biểu tạ buổi lễ

Phát biểu chỉ đạo lớp học, ThS Phạm Ngọc Vinh nhấn mạnh để đạt được mục đích, yêu cầu của lớp học các đồng chí học viên tham gia lớp bồi dưỡng cần sắp xếp, bố trí thời gian khoa học để tham gia đầy đủ các nội dung, chương trình của lớp học, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu để lĩnh hội đầy đủ những nội dung được truyền đạt; tích cực trao đổi, thảo luận những vấn đề chưa rõ, nhất là những vấn đề mới, những vấn đề khó và những vấn đề vướng mắc liên quan trực tiếp đến việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ Nhà trường.

ThS Phạm Ngọc Vinh phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt các học viên tham gia khóa bồi dưỡng ThS Nguyễn Xuân Thủy - Trưởng khoa Cơ khí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã tạo điều kiện tổ chức lớp học để các học viên có điều kiện nâng cao kiến thức về nghiệp vụ quản lý, đồng thời cảm ơn các giảng viên đến từ Học viện Quản lý giáo dục đã dành thời gian đến chia sẻ những kinh nghiệm quản lý cho học viên của lớp học.   

ThS Nguyễn Xuân Thủy phát biểu cảm tưởng

 Toàn cảnh buổi lễ

 Lớp học diễn ra ngay sau khi khai giảng

Lớp học diễn ra từ ngày 20/3 đến hết ngày 29/3/2015, do các giảng viên Học viện Quản lý giáo dục giảng dạy, lớp học được tổ chức tại Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp.

                                                                                     Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

 

 

Additional information