Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Bế mạc Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý trường Đại học, Cao đẳng năm 2015

Sáng ngày 28/03/2015, Tại Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp, Học viện Quản lý giáo dục tổ chức bế mạc Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý trường Đại học, Cao đẳng năm 2015. Tới dự, về phía Học viện Quản lý giáo dục có PGS,TS Trần Ngọc Giao – Nguyên Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục; ThS Vũ Hằng Nga và ThS Hoàng Ái Vân – Cán bộ Trung tâm đào tạo sau Đại học và Bồi dưỡng nhà giáo, Học viện Quản lý giáo dục. Về phía Nhà trường có NGƯT. ThS Nguyễn Văn An – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu nhà trường và đông đủ 51 học viên tham gia khoá học là Trưởng, Phó các đơn vị trong toàn trường.

Phát biểu bế mạc lớp học, NGƯT. ThS Nguyễn Văn An biểu dương tinh thần học tập của các học viên, trong điều kiện nhà trường có rất nhiều các hoạt động đang diễn ra nhưng các học viên không quản ngại khó khăn tham gia đầy đủ các buổi học, đồng chí nhấn mạnh sau khoá học các học viên vận dụng có hiệu quả những gì đã tiếp thu được qua khoá học và tiếp tục nâng cao năng lực quản lý, làm tốt hơn nhiệm vụ của mình, thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường NGƯT. ThS Nguyễn Văn An cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của Ban Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục và các giảng viên đã truyền đạt những kinh nghiệm quản lý giúp cho các học viên nâng cao được công tác quản lý của mình.


Các đại biểu dự lề bế mạc

Thừa uỷ quyền của Ban Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục ThS Hoàng Ái Vân - Cán bộ Trung tâm đào tạo sau Đại học và Bồi dưỡng nhà giáo, Học viện Quản lý giáo dục, đọc Quyết định và trao chứng chỉ hoàn thành khoá học cho 51 học viên của lớp học.

NGƯT.ThS Nguyễn Văn An phát biểu 

Thay mặt các học viên tham gia khóa học ThS Nguyễn Xuân Thủy - Trưởng khoa Cơ khí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã tạo điều kiện tổ chức lớp học, đồng thời cảm ơn các giảng viên đến từ Học viện Quản lý giáo dục đã trao đổi những kiến thức hết sức bổ ích và thực tế giúp cho các học viên nâng cao được kỹ năng quản lý trong nhà trường. Buổi lễ bế mạc đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Các học viên nhận giấy chứng nhận

                                                                                   Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

Additional information