Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Làm việc với doanh nghiệp BANGJOO về đầu ra cho HSSV

Để có việc làm cho sinh viên ngay sau khi ra trường chiều nay 31/03/2015 nhà trường đã làm việc với doanh nghiệp BANGJOO về đầu ra cho HSSV. Về phia doanh nghiệp có ông Kim Dong Lyun là tổng giám đốc công ty TNHH BANG JOO Electronics Việt Nam là trưởng đoàn, tiếp đoàn về phía nhà trường có TS.Trương Đức Thiệp phó hiệu trưởng nhà trường, Ths. Đỗ Viết Tuấn trương khoa  Khoa CNTT, ông Lê Văn Hùng phó giám đốc trung tâm HTTS $ TV việc làm và các lãnh đạo phòng khoa chuyên môn.

Tại buổi làm việc ông Lê Văn Hùng phó giám đốc trung tâm HTTS $ TV đã giới qua về nhà trường và qua đó có một số kiến nghị đề xuất với công ty TNHH BANG JOO Electronics Việt Nam như:

- Doanh nghiệp gửi thông tin tuyển dụng đến nhà trường mỗi khi có nhu cầu tuyển lao động. 

- Doanh nghiệp cử bộ phận chuyên môn theo dõi nguồn lao động từ các trường và hỗ trợ nhà trường trong công tác tổng hợp và triển khai lần vết HSSV. 

- Thường xuyên phản ảnh, góp ý kiến với nhà trường về số lượng, chất lượng lao động và về chương trình, nội dung đào tạo.

- Phối hợp với nhà trường trong công tác bố trí HSSV thực tập và trải nghiệm tại doanh nghiệp.

- Phối hợp tốt với nhà trường trong công tác đào tạo theo đặt hàng của doanh nghiệp, đào tạo nâng cao cho cán bộ nhân viên của doanh nghiệp và đào tạo kỹ năng mềm cho HSSV của nhà trường. 

- Hỗ trợ nhà trường các trang thiết bị và tài liệu phục vụ đào tạo phù hợp với công nghệ mới.

- Tài trợ học bổng cho HSSV của nhà trường có kết quả học tập và rèn luyện tốt; hỗ trợ nhà trường trong các hoạt động phong trào và các hoạt động xã hội. 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường

Củng trong buổi làm việc  ông Kim Dong Lyun là tổng giám đốc công ty TNHH BANG JOO Electronics Việt Nam đã giới thiệu qua về công ty và nói về cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, ông mong muốn trong thời gian sớm nhất sẽ có nhiều sinh viên nhà trường làm việc tại công ty, và ông Kim Dong Lyun cũng đã hứa sẽ giúp đỡ nhà trường cho sinh viên thăm quan thực tập tại công ty và ông cũng hỗ trợ  10 suất học bổng toàn phần cho sinh viên thuộc ngành Điện, Điện tử, Kinh tế, CNTT.

Qua buổi làm việc nhà trường và doanh nghiệp đã thống nhất chung giúp đỡ lẫn nhau về mội mặt, buổi làm việc đã kết thúc tốt đẹp trong sự nhất trí chung của hai bên.

Tin/Ảnh: Văn Khoa

Additional information