Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng trình độ tiếng Anh cho cán bộ, giáo viên

Theo Đề án phát triển trường nghề chất lượng cao đến năm 2020 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, sinh viên trường nghề về trình độ ngoại ngữ tiếng Anh phải đạt 300 điểm TOEIC hoặc tương đương trở lên. Trong đó, học sinh, sinh viên tốt nghiệp các nghề trọng điểm theo chương trình đào tạo được chuyển giao từ nước ngoài có trình độ ngoại ngữ tiếng Anh đạt 450 điểm TOEIC hoặc tương đương trở lên và được các tổ chức giáo dục, đào tạo có uy tín của khu vực ASEAN hoặc quốc tế công nhận văn bằng, chứng chỉ.

 Đối với giáo viên, giảng viên trình độ ngoại ngữ tiếng Anh đạt 350 điểm TOEIC hoặc tương đương trở lên. Trong đó, giáo viên dạy các nghề trọng điểm được chuyển giao có trình độ ngoại ngữ tiếng Anh đạt 450 điểm TOEIC hoặc tương đương trở lên.

Theo đó tháng 12/2014, Nhà trường đã tổ chức đánh giá và phân loại trình độ tiếng Anh của cán bộ giáo viên. Ngày 06/4/2015, tại giảng đường H5 đã diễn ra lễ khai giảng lớp bồi dưỡng trình độ ngoại ngữ cho cán bộ, giáo viên nhà trường, về dự có NGƯT.TS Trương Đức Thiệp - Phó Hiệu trưởng nhà trường; ThS Dương Trung Hiếu - Phó Trưởng phòng, phụ trách phòng NCKH&HTQT cùng các đồng chí giáo viên phụ trách lớp và học viên của 3 lớp, ngay sau lễ khai giảng các học viên trở về lớp và tham gia một bài kiểm tra đầu vào, lớp học được tổ chức từ tháng 4/2015 đến tháng 11/2015 do giáo viên nhà trường giảng dạy.

NGƯT.TS Trương Đức Thiệp phát biểu khai mạc

                                                                                                Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

Additional information