Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Triển lãm ảnh của Cơ quan phát triển Pháp

Với chủ đề, «Hành trình 20 năm hỗ trợ phát triển của AFD tại Việt Nam» và «60 năm giải pháp ứng phó biến đổi khí hậu», sáng ngày 8/4/2015 tại Trường Cao đẳng nghề Cơ khí Nông nghiệp (VCAM), Cơ quan phát triển Pháp (AFD) tổ chức triển lãm trưng bày ảnh nổi bật của chủ đề trên.

 Tham dự lễ khai mạc có ông Resmi RENEVEY - Giám đốc văn phòng Cơ quan phát triển Pháp tại Việt Nam; ông Stephan veran – Chuyên gia tư vấn dài hạn của Ban QLDA dạy nghề  vốn ODA; về phía nhà trường có NGƯT.ThS Nguyễn Văn An – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ giáo viên, học sinh sinh viên trong nhà trường.


Tại lễ khai mạc ông Resmi RENEVEY - Giám đốc văn phòng Cơ quan phát triển Pháp tại Việt Nam nhấn mạnh, sự kiện này sẽ mở màn cho một chuỗi các triển lãm mà AFD sẽ tổ chức trong năm 2015 tại nhiều địa điểm khác nhau trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên những bức ảnh về nội dung «Hành trình 20 năm hỗ trợ phát triển của AFD tại Việt Nam» và «60 năm giải pháp ứng phó biến đổi khí hậu» được giới thiệu tới Việt Nam được chọn lọc nổi bật từ các chương trình. Bên cạnh một loạt các triển lãm diễn ra trong năm 2015, AFD sẽ cùng các nhà tài trợ khác và Chính phủ Việt Nam triển khai một chương trình hỗ trợ ứng phó biến đổi khí hậu, với mục đích, hỗ trợ Việt Nam trong các chính sách cải cách các ngành và phát triển khung quy định nhằm chống biến đổi khí hậu một cách hiệu quả.

Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp là một trong 5 đơn vị được thụ hưởng nguồn vốn đầu tư trong khuôn khổ của dự án đào tạo nghề thứ 2 của AFD tại Việt Nam (tổng nguồn vốn 25 triệu EUR). Đây cũng là lý do trường được chọn là nơi tổ chức triển lãm ảnh. Tại buổi khai mạc triển lãm đã chào đón 200 khách tham quan, triển lãm được diễn ra từ ngày 8/4 đến hết ngày 15/4/2015 tại Thư Viện Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp.

                                                                                    Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

 

 

Additional information