Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ ra mắt mô hình điển hình tiên tiến an toàn PCCC

Sáng ngày 10/4/2015, trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt mô hình điển hình tiên tiến an toàn PCCC và diễn tập phương án PCCC với nhiều lực lượng tham gia.

 

Tham dự buổi lễ có Đại tá Trần Văn Nga - Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh Vĩnh Phúc, các đồng chí đại diện phòng cảnh sát PCCC số 2; lãnh đạo công an huyện Bình Xuyên; đại diện lãnh đạo, công an xã Tam Hợp; Hương Sơn; về phía nhà trường có NGƯT.TS Trương Đức Thiệp - Phó Hiệu trưởng; ThS Phạm Ngọc Vinh - Chủ tịch HĐT, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trưởng các đơn vị, các đồng chí trong lực lượng PCCC của trường và hơn 200 học sinh sinh viên.

 Tại buổi lễ các đại biểu đã được chứng kiến lễ ký cam kết an toàn PCCC giữa lãnh đạo nhà trường và phòng Cảnh sát PCCC số 2 khu vực Phúc Yên, Bình Xuyên và được nghe Thiếu tá Lê Hòa Bình - Phó Trưởng phòng cảnh sát PCCC số 2 phổ biến kiến thức pháp luật về PCCC và hướng dẫn triển khai phương án chữa cháy, cuối buổi đã diễn ra Hội thao và diễn tập phương án chữa cháy với nhiều lực lượng tham gia.  

Lễ ký cam kết an toàn PCCC giữa lãnh đạo nhà trường và phòng Cảnh sát PCCC số 2

Tình huống cháy giả định tại Nhà hiệu bộ của trường. Nguyên nhân cháy do chập điện. Thời điểm phát sinh cháy lúc cán bộ, giáo viên đang làm việc. Khi phát hiện lửa đã bùng phát lớn, lập tức lực lượng cơ sở tiến hành ngắt điện khu vực cháy, khởi động máy bơm chữa cháy và triển khai công tác chữa cháy. Do đám cháy phát triển ngoài sự kiểm soát của lực lượng cơ sở nên đã gọi điện báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp qua số máy 114 đồng thời hướng dẫn thoát nạn cho cán bộ, giáo viên, HSSV và sơ cứu người bị nạn.

Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC số 2 xuất 2 xe chữa cháy đến tiếp cận, triển khai lực lượng, phương tiện chữa cháy.

Thông qua việc diễn tập phương án nhằm đánh giá khả năng xử lý tình huống khi xảy ra sự cố của lực lượng cơ sở, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đơn vị có liên quan trong việc tổ chức chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khi có sự cố xảy ra. Qua đó, tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể CB, GV, CNV và HSSV của Nhà trường chấp hành nghiêm túc Luật PCCC và các văn bản pháp luật khác liên quan đến công tác PCCC.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH


 

 

                                                                                    Tin/ảnh: Nam Toàn 

 

 

 

Additional information