Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ bế mạc triển lãm ảnh do Cơ quan phát triển Pháp tổ chức

Sáng ngày 20/4/2015, tại Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp, Cơ quan phát triển Pháp (AFD) tại Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ bế mạc triển lãm ảnh “Hành trình 20 năm hỗ trợ phát triển của AFD tại Việt Nam” ; “60 năm giải pháp ứng phó biến đổi khí hậu" và trao giải cuộc thi suy nghĩ của bạn về biến đổi khí hậu.

 Tham dự buổi lễ có Bà Anna LIPCHITZ Trưởng ban Tài chính & Quan hệ đối tác – Cơ quan phát triển Pháp tại Việt Nam. Về phía nhà trường có NGƯT.ThS Nguyễn Văn An – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng các đồng chí cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên trong nhà trường.

Bà Anna LIPCHITZ chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo nhà trường

Phát biểu tại buổi lễ bà Anna LIPCHITZ cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của lãnh đạo nhà trường để triển lãm ảnh được thành công tốt đẹp và đặc biệt cảm ơn sự phối hợp, tham gia của các thầy cô giáo và các bạn học sinh sinh viên để cuộc thi suy nghĩ của bạn sau triển lãm ảnh “60 năm giải pháp ứng phó biến đổi khí hậu” đạt hiệu quả cao. Trong thời gian  một tuần Ban tổ chức đã nhận được 40 bài dự thi trong đó đã lựa chọn và trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 01 giải Ba, các bài tham gia dự thi còn lại đều được nhận quà của Ban tổ chức. Qua cuộc thi đã khơi dậy được sự quan tâm của giới trẻ đến chủ đề Biến đổi khí hậu, nhiều bài dự thi với các hình ảnh độc đáo và suy nghĩ sâu sắc về biến đổi khí hậu được bạn đọc đánh giá cao.  

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH


 Bà Anna LIPCHITZ phát biểu tại lễ trao giải

  Bà Anna LIPCHITZ trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Văn Thông

  Bà Anna LIPCHITZ trao giải Nhì cho thí sinh Phạm Thị Ánh Ngọc

 Bà Anna LIPCHITZ trao giải Ba cho thí sinh Vũ Thị Lâm

 

NGƯT. ThS Nguyễn Văn An trao giải khuyến khích cho các thí sinh

                                                                                 Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

Additional information