Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp cho K52 Cao đẳng nghề

Sáng ngày 26/6/2015, tại Hội trường Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã diễn ra Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp cho khóa 52 Cao đẳng nghề.

 Tham dự buổi lễ có NGƯT.TS Trương Đức Thiệp - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo các Phòng Khoa Trung tâm; Giáo viên chủ nhiệm các lớp ra trường và đông đủ 262 sinh viên tốt nghiệp. Tại đây Trung tâm hỗ trợ tuyển sinh và tư vấn việc làm đã giới thiệu cho sinh viên trên 1.300 chỉ tiêu lao động làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận. Tại buổi lễ có đại diện một số công ty đến giới thiệu và tuyển dụng trực tiếp các em sinh viên vào làm việc như: Công ty HONDA Việt Nam; Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển thương mại Việt - Phát; Công ty LILAMA 3; Công ty TNHH một thành viên Trung Tính...; 

Đại diện công ty HONDA Việt Nam tặng hoa chúc mừng 

Thay mặt Phòng Đào tạo ThS. Phan Huy Hoàng - Trưởng phòng đào tạo đã tổng kết đánh giá kết quả học tập toàn khóa sủa sinh viên K52, đồng thời biểu dương tinh thần học tập vượt qua mọi khó khăn để có được kết quả như ngày hôm nay.

NGƯT.TS Trương Đức Thiệp phát biểu tại buổi lễ

Trong diễn văn trọng thể tại buổi Lễ, thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, NGƯT.TS Trương Đức Thiệp - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã có lời phát biểu ân cần, dặn dò, động viên, khích lệ đối với các em sinh viên tốt nghiệp ra Trường và gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo, các đơn vị chức năng trong Trường, gia đình các em sinh viên đã hỗ trợ, đồng hành cùng Nhà trường trong suốt thời gian dài để các sinh viên có được kết quả như ngày hôm nay; đồng thời Thầy cũng mong muốn rằng, các em sinh viên tốt nghiệp ngày hôm nay phải luôn phát huy được truyền thống tốt đẹp của sinh viên trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp, mang những kiến thức đã được học tập tại Trường áp dụng thực tiễn công tác, đóng góp nhiều hơn nữa cho gia đình, xã hội. Chúc mừng các em sinh viên đã hoàn thành khóa học và sẽ bước vào cuộc sống đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước, chúc các em khỏe mạnh, tự tin, bản lĩnh để lập thân, lập nghiệp. 

Ghi nhận những thành tích đã đạt được của các em sinh viên trong suốt quá trình học tập, Ban giám hiệu Nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp và giấy khen cho các em sinh viên tốt nghiệp đạt loại Khá, Giỏi và Xuất sắc.

Sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin vui mừng trong ngày lễ tốt nghiệp

 Trong niềm vui mừng phấn khởi của buổi Lễ bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp, sinh viên Nguyễn Quang Thân lớp 52 CĐC1 đại diện cho 262 sinh viên tốt nghiệp ra Trường phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, tới các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tận tình dạy dỗ, chỉ bảo, truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cơ bản, giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, các em sẽ noi gương các thế hệ cha anh đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là sinh viên trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp.

Thầy Lê Văn Hùng - Phó GĐ TT hỗ trợ TS&TVVL giới thiệu việc làm cho SV

 Đại diện Công ty LILAMA 3 giới thiệu tuyển dụng lao động

Buổi Lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đó là những giây phút đầy lưu luyến, đáng lưu giữ trong cuộc đời các em sinh viên và những đại biểu có mặt dự buổi Lễ. Chúc các em vững bước thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, trở thành những người có ích cho gia đình và cho xã hội.

                                                                                                Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

 

Additional information