Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đoàn công tác Tổng Cục dạy nghề thăm và làm việc tại trường

 Sau chuyến công tác và học tập của Hiệu trưởng các trường Cao đẳng nghề chất lượng cao tháng 11/2014 tại Học viện Chisholm - Australia; ngày 16/5/2015, Đoàn công tác Tổng cục dạy nghề do ông Đinh Văn Sơn - Vụ trưởng Vụ TCCB - Tổng cục dạy nghề làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại trường, cùng đi có đại diện Đại Sứ quán Australia và nguyên giám đốc Học viện Chisholm - Australia, cùng làm việc có đại biểu của 10 trường chất lượng cao đã được tham gia học tập khóa học ngắn hạn tại Học viện Chisholm - Australia.

 Tại buổi làm việc các đại biểu đã cùng trao đổi và chia sẻ những kết quả đạt được; thuận lợi và khó khăn trong việc áp dụng những kiến thức, kinh nghiệm đã được học tập từ Học viện Chisholm của Australia vào đào tạo nghề ở Việt Nam; qua đó các trường tiếp tục xây dựng kế hoạch triển khai cho thời gian tiếp theo. Ý kiến của các đại biểu sẽ được tổng hợp và báo cáo tại buổi Hội thảo vào ngày 17/7/2015 tại Hà Nội.


Đoàn công tác thăm quan khoa Điện tử - Điện lạnh

Học viên CHISHOLM là một trường công lập đào tạo đa ngành hàng đầu của Australia. Tên học viện Chisholm được đặt từ tên của nhà cải cách xã hội vĩ đại Caroline Chisholm. Tọa lạc tại Melbourne (bang Victoria), Chisholm hiện có 7 địa điểm đào tạo chính với đội ngũ hơn 1.000 cán bộ giảng viên và 50.000 sinh viên đến từ 20 nước trên thế giới. Học viện Chisholm hiện có 3 trường trực thuộc: Trường Quản lý và Kinh doanh, Trường Kỹ thuật và chế tạo, Trường khoa học xã hội với các chương trình đào tạo: Tự động hoá, Công nghệ thông tin và Thương mại, Kỹ thuật và Chế tạo, Y tế và Sức khoẻ, Thiết kế và nghệ thuật, Các dịch vụ và Du lịch…

                                                                                            Tin: Nam Toàn

 

 

 

 

 

 

 

Additional information