Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Tổng giám đốc Roll&Royce Việt Nam thăm và làm việc tại trường

Sáng ngày 21/9/2013, Ông David Priesley – Tổng giám đốc Roll&Royce Việt Nam đến thăm và nói chuyện với tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên nhà trường.

Tại buổi nói chuyện Ông David Priesley giới thiệu về các lĩnh vực hoạt động của công ty và hành trình đến với Việt Nam ngoài ra Ông còn chia sẻ một số kinh nghiệm mà ông đã trải qua và đã mang lại thành công cho Ông trong những năm qua. Cũng tại đây Ông đã trả lời nhiều các câu hỏi của các đồng chí cán bộ giáo viên và học sinh sinh viên nhà trường

Ông David Priesley tại buổi nói chuyện

Ông David Priesley chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường

Rolls-Royce vốn được người Việt biết đến bởi những dòng xe đóng đinh với mác đẳng cấp, sang trọng, độc nhất và cực kỳ an toàn. Thế nhưng, người ta ít nói về một “cỗ xe” Rolls – Royce hùng hậu khác đang có mặt tại Việt Nam.

Tháng 6/2012, nhà máy sản xuất của Rolls-Royce mang tên Công ty TNHH Rolls-Royce Việt Nam chính thức xuất hiện tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Theo giấy phép đầu tư, Rolls-Royce đầu tư sản xuất vào hai ngành chính là: hệ thống tời, hệ thống bốc dỡ tự động và cáp bốc dỡ cho tàu, giàn khoan, quy mô 1.000 sản phẩm/năm; chế tạo cấu kết thép phục vụ công nghiệp dầu khí và đóng tàu, quy mô 3.000 tấn/năm. Đến nay, Rolls-Royce Việt Nam là nhà máy duy nhất tại Việt Nam chế tạo, sản xuất tời thủy lực và các thiết bị phục vụ khảo sát địa chấn.

Rolls-Royce hiện đã phát triển được một mạng lưới khách hàng rộng khắp gồm 600 hãng hàng không, 4.000 công ty điều hành máy bay dân sự, máy bay thương mại và trực thăng, 160 cơ quan quân sự, trên 2.000 khách hàng trong lĩnh vực hàng hải, với 70 đơn vị hải quân và có khách hàng trong lĩnh vực năng lượng tại hơn 120 quốc gia. Rolls-Royce có hơn 39.000 nhân viên tại trên 50 quốc gia.

                                                                                                              Tin, ảnh: Nam Toàn

Additional information