Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Khai mạc thi tuyển viên chức năm 2015

Sáng ngày 14/8/2015, Hội đồng tuyển dụng viên chức trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã long trọng tổ chức lễ khai mạc Hội đồng thi tuyển dụng viên chức năm 2015. Tham dự lễ khai mạc về phía Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn có Ông Bùi Mạnh Thắng – Chuyên viên Vụ tổ chức Cán bộ, Bộ NN&PTNT;

 Về phía Nhà trường có NGƯT. Ths Nguyễn Văn An – Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Hội đồng thi, đại diện các đơn vị trong nhà và 39 thí sinh tham gia dự thi tuyển.

NGƯT.Ths Nguyễn Văn An - Hiệu trưởng phát biểu khai mạc

Toàn cảnh buổi khai mạc

Phát biểu tại Lễ khai mạc kỳ thi, NGƯT. Ths Nguyễn Văn An – Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Việc tuyển dụng được những người có đủ điều kiện, tiêu chuẩn về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm và phẩm chất đạo đức để bổ sung biên chế vào các vị trí làm việc cần tuyển của nhà trường là hết sức quan trọng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giáo dục và đào tạo nghề của trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp.

Các thí sinh thi môn kiến thức chung

Để kỳ thi đảm bảo nguyên tắc cạnh tranh, công khai, minh bạch, khách quan và đúng quy định của pháp luật, Hiệu trưởng nhà trường yêu cầu: Hội đồng tuyển dụng viên chức, các thành viên Ban coi thi, chấm thi phải nâng cao trách nhiệm, thực sự công tâm, tuân thủ nghiêm những quy định của kỳ thi; yêu cầu các thí sinh nhận thức đầy đủ về kỳ thi, đồng thời, chấp hành nghiêm nội quy, quy chế thi, không có bất cứ hành vi nào làm ảnh hưởng đến kỳ thi.

Kỳ thi tuyển viên chức năm 2015 có 39 thí sinh đăng ký dự thi. Các thí sinh phải trải qua 03 môn thi điều kiện bao gồm thi kỹ năng nghề; tiếng anh; tin học được tổ chức vào các ngày 01/8; 02/8; 08/8 và thi các môn kiến thức chung; kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ chuyên ngành tổ chức thi từ ngày 14 đến 15/8/2015.

                                                                                     Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

 

Additional information