Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Bế mạc Hội giảng giáo viên dạy nghề toàn quốc 2015

Sau 6 ngày tranh tài, tối ngày 26/9, tại Nhà hát Trưng Vương, TP.Đà Nẵng, Hội giảng Giáo viên dạy nghề toàn quốc 2015 đã chính thức bế mạc với sự tham dự của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Phạm Thị Hải Chuyền cùng đại diện các bộ, ban, ngành, các chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo nghề, cùng hàng nghìn các thầy, cô giáo đến từ các cơ sở dạy nghề trên cả nước.

Hội giảng Giáo viên dạy nghề toàn quốc 2015 có 236 giáo viên đến từ 159 cơ sở dạy nghề của 56 tỉnh, thành phố trên cả nước, tham gia trình giảng ở 41 nghề.

Báo cáo tổng kết Hội giảng, PGS.TS Cao Văn Sâm, Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục Dạy nghề (Bộ LĐ-TB&XH) cho biết, chất lượng các bài giảng đã có sự vượt trội với sự đầu tư, sáng tạo, đổi mới phương pháp truyền đạt kiến thức giữa phương pháp giảng dạy truyền thống với hiện đại.

Ban tổ chức đã trao 3 giải thưởng giành cho các giáo viên đã có các bài giảng điển hình trong ứng dụng hợp lý và hiệu quả CNTT vào bài giảng; sử dụng đồ dùng học tập tự làm đạt kết quả cao; 84 giáo viên đạt giải Khuyến khích, 45 giải Ba, 30 giải Nhì và 15 giải Nhất.

Một số hình ảnh tại buổi bế mạc

Các giáo viên đạt giải tại hội giảng giáo viên dạy nghề toàn quốc 2015

Đoàn trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp

Đoàn Vĩnh Phúc có 08 thầy cô tham gia dự thi đạt 01 giải Nhất 04 giải Nhì; trong đó trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp có 3 thầy dự thi, thầy Hồ Sĩ Khương đạt giải Nhất; thầy Nguyễn Văn Thông và thầy Đoàn Mạnh Hà đạt giải Nhì đã góp phần không nhỏ cho đoàn Vĩnh Phúc đạt giải Ba toàn đoàn.

Hội giảng Giáo viên dạy nghề toàn quốc 2015 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

                                                                             Tin/ảnh: Nam Toàn

Additional information