Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đại Hội Đại biểu Hội sinh viên lần III nhiệm kỳ 2015 - 2018

    Ngày 02 và 03/10/2015, Hội Sinh viên Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Nhà trường nhiệm kỳ 2015 - 2018. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn - Phó bí thư tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Vĩnh Phúc; Các đồng chí đại diện Đảng ủy - BGH Nhà trường, các đồng chí lãnh đạo Hội sinh viên các trường bạn; các cơ sở đoàn bạn; các đơn vị kết nghĩa; đại diện một số công ty về dự Đại hội cùng 150 đại biểu là cán bộ Hội chủ chốt, sinh viên 5 tốt, sinh viên tiêu biểu trên các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, câu lạc bộ, đội, nhóm đại diện cho hơn 3000 Hội viên, sinh viên đến từ các cơ sở Hội trong toàn trường.

Tại Đại hội đồng chí Nguyễn Mạnh toàn – Chủ tịch Hội sinh viên Nhà trường thay mặt đoàn Chủ tịch thông qua báo cáo của Ban chấp hành Hội sinh viên lần thứ II nhiệm kỳ 2013 – 2015 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2015 – 2018, trong báo cáo đã khẳng định: "...Hội của chúng ta đã có những bước phát triển mạnh mẽ về tổ chức và hoạt động, ngày càng đến gần hơn với sinh viên, là người bạn thân thiết, tin cậy của sinh viên”.

Đồng chí Nguyễn mạnh Toàn thông qua báo cáo

Thay mặt Hội sinh viên tỉnh Vĩnh Phúc đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn - Chủ tịch hội Sinh viên tỉnh khẳng định phong trào sinh viên và hoạt động của Hội Sinh viên trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã có những bước phát triển mới với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi, thu hút sinh viên tham gia, tạo nên một thế hệ sinh viên năng động, tự chủ, tạo được dấu ấn tốt trong xã hội…”. Bên cạnh việc ghi nhận kết quả đã đạt được, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại của hoạt động Hội sinh viên nhà trường trong thời gian qua.

Ban chấp hành Hội sinh viên nhiệm kỳ 2015 - 2018

Với tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo và đổi mới, 150 đại biểu của Đại hội đại diện cho hơn 3000 hội viên, sinh viên toàn trường đã thảo luận và thông qua những văn kiện quan trọng xác định mục tiêu, phương hướng hoạt động của Hội Sinh viên trường trong nhiệm kỳ tới và hiệp thương bầu Ban Chấp hành Hội gồm 21 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Mạnh Toàn - Phó Bí thư  Đoàn trường, Chủ tịch Hội  khóa II  tái đắc cử chức danh Chủ tịch Hội Sinh viên trường khóa III nhiệm kỳ 2015 - 2018.

Ghi nhận những thành tính đã đạt được của Hội sinh viên trường Cao đẳng nghề cơ khí nông nghiệp, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam trao tặng Bằng khen cho tập thể Hội SV Nhà trường và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội sinh viên; UBND tỉnh Vĩnh Phúc tặng Bằng khen cho tập thể đội TNTN và 3 cá nhân có thành tích trong đấu tranh và phòng,chống tội phạm buôn bán ma túy.

Cũng tại đây Công Ty Cổ Phần Du lịch IIG  và Công ty cổ phần đầu tư và phát triển thương mại Việt Phát đã trao 40 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho 40 sinh viên có thành tích cao trong học tập và phong trào Hội sinh viên.

Đại hội đại biểu Hội Sinh viên trường Cao đẳng nghề CKNN lần thứ III, nhiệm kỳ 2015- 2018 đã thành công tốt đẹp trên tinh thần Nghị quyết mà Đại hội đã tán thành, với khẩu hiệu hành động “Sinh viên trường Cao đẳng nghề CKNN Học tập - Sáng tạo - Tình nguyện - Hội nhập”, đồng thời phát động phong trào “Sinh viên 5 tốt” và chương trình Xây dựng Hội Sinh viên Việt Nam vững mạnh…

 

                                                                       Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

 

Additional information