Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2015

Sáng ngày 20/11/2015, tại Hội trường Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam; tham dự buổi lễ có ThS Phạm Ngọc Vinh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng gần 300 cán bộ giáo viên đang công tác tại trường.

 Ngày 20-11, ngày truyền thống của ngành Giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài cho sự nghiệp trồng người. Với ý nghĩa đó Bộ Trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Cao Đức Phát đã gửi thư chúc mừng tới các thầy, cô giáo trong ngành dạy nghề nhân ngày hiến chương các nhà giáo, tại buổi lễ ThS Phan Huy Hoàng – Trưởng phòng đào tạo đã truyền đạt nội dung bức thư của Bộ trưởng tới tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường.

Ths Phan Huy Hoàng đọc thư chúc mừng của Bộ Trưởng Bộ NN&PTNT

Năm học 2014 – 2015 tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên nhà trường đã đạt được nhiều thành tích cao trong giảng dạy và học tập, ghi nhận những thành tích đó Chính Phủ và các Bộ ngành đoàn thể đã tặng nhiều phần thưởng cao quý cho tập thể và nhiều cá nhân, những thành tích đó đã trao tặng tại lễ kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống nhà trường được tổ chức ngày 10/11/2015.

Tại buổi lễ này, 01 tập thể và 06 cá nhân được Công Đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm học 2014 - 2015; Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tặng Bằng khen cho tập thể Hội Sinh viên Nhà trường vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào tiếp sức mùa thi năm 2015.

Ths Phạm Ngọc Vinh trao bằng khen của Công đoàn ngành NN&PTNT cho tập thể khoa Khoa học cơ bản

Các cá nhân nhận Bằng khen của Công đoàn ngành NN&PTNT

NGƯT.Ths Phạm Tố Như trao bằng khen cho Hội sinh viên nhà trường

Cũng tại buổi lễ Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức tọa đàm nhằm nghe những ý kiến, tâm tư nguyện vọng về điều kiện công tác cũng như đời sống tinh thần, vật chất của cán bộ, giáo viên để đưa ra những giải pháp nâng cao đời sống cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường trong giai đoạn tới.

Tiết mục văn nghề chào mừng của tập thể cán bộ, giáo viên

Đại diện Tập đoàn viên thông quân đội VIETTEL chi nhánh Bình xuyên tặng hoa chúc mừng nhà trường

 Đại diện Hội sinh viên tặng hoa chúc mừng các thầy cô

Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp nhiều tập thể, cá nhân, doanh nghiệp và học sinh, sinh viên đã kính tặng các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành, biết ơn sâu sắc. 

                                                                                     Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

Additional information