Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Bộ Trưởng Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội nước CHDCDN Lào thăm và làm việc tại trường.

Sáng 11/12/2015, Đoàn công tác Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào do đồng chí Khăm phanh Say sôm phanh, Bộ trưởng làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với tại trường. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng Mai Thúy Nga, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Dạy nghề, đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tỉnh, NGƯT Ths Nguyễn Văn An – Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban gián hiệu và đại diện các phòng khoa, trung tâm trong nhà trường.

 NGƯT Ths Nguyễn Văn An, Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp Đoàn công tác Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào đến thăm và làm việc với trường; đoàn đã được nghe nhà trường giới thiệu sơ lược về quá trình xây dựng, trưởng thành cũng như chương trình đào tạo, đội ngũ cán bộ, mục tiêu, chiến lược phát triển; đồng thời đi tham quan cơ sở vật chất, công tác giảng dạy của nhà trường.

Đoàn công tác thăm quan xưởng khoa Cơ khí 

Đoàn công tác thăm quan phòng truyền thống của nhà trường

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo nhà trường

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Bộ trưởng Khăm phanh Say sôm phanh có những đánh giá tích cực về trường, đồng thời cảm ơn nhà trường đã dành thời gian tiếp và làm việc với đoàn. Đồng chí bày tỏ mong muốn trong thời gian tới nhà trường quan tâm hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với nước bạn Lào trong lĩnh vực đào tạo nghề.

                                                                              Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

 

Additional information