Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính

Sáng 23/12/2015, trường Chính trị Tỉnh Vĩnh Phúc long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên lớpTrung cấp lý luận chính trị - hành chính trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp khóa 2014 – 2015.

 

Tham dự buổi lễ có: TS.Phạm Đình Khương – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Xuân Thăng – Phó Hiệu trưởng trường chính trị tỉnh; về phía trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp có Ths Phạm Ngọc Vinh – Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐT, Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng 66 học viên và các thầy cô giáo quản lý và tham gia giảng dạy lớp học.  

 

Đ/c Nguyễn Xuân Thăng – Phó Hiệu trưởng trường chính trị phát biểu tổng kết khóa học

Tại buổi lễ thay mặt lãnh đạo trường chính trị Tỉnh đồng chí Nguyễn Xuân Thăng đánh giá tóm tắt quá trình học tập của lớp học, qua đó đồng chí khẳng định sau khóa học các học viên  đã được trang bị những kiến thức cơ bản và có hệ thống về Chủ nghĩa Mác-Lênin; Tư tưởng Hồ Chí Minh; Chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Khoa học hành chính; Lý luận nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể; ngoài học tập trên lớp, các học viên còn được tổ chức đi nghiên cứu thực tế ở địa phương...

Tập thể lớp học

Trong suốt quá trình học tập với sự nhiệt tình, nghiêm túc của giảng viên cùng với sự nỗ lực cố gắng học tập của bản thân học viên; căn cứ vào quy chế xét công nhận tốt nghiệp và cấp bằng tốt nghiệp của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và kết quả học tập, ý thức rèn luyện của học viên, 100% học viên đã được cấp bằng tốt nghiệp, trong đó xếp loại khá, giỏi đạt 100%. Nhà trường đã tặng giấy khen cho 05 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Lãnh đạo hai trường trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Ths Phạm Ngọc Vinh - Bí thư Đảng ủy trường CĐN CKNN phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, Ths Phạm Ngọc Vinh – Bí thư Đảng ủy trường CĐN CKNN cảm ơn lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Chính trị đã tạo mọi điều kiện về mọi mặt như: cử đội ngũ cán bộ, giảng viên giàu kinh nghiệm quản lý và giảng dạy lớp học... để lớp học được thành công. Về phía học viên, đồng chí cũng đề nghị, với những kiến thức lý luận đã học được, các học viên cần phát huy, vận dụng vào thực tiễn và không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cũng như lý luận để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong từng giai đoạn phát triển mới.

Học viên Trần Thu Huyền phát biểu cảm ơn

Thay mặt các học viên, đồng chí Trần Thu Huyền phát biểu cảm ơn Ban giám hiệu, các khoa, phòng, giảng viên trường Chính trị tỉnh; Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các phòng, khoa, trung tâm trường CĐN CKNN đã tạo mọi điều kiên cho các học viên để khóa học được diễn ra thành công tốt đẹp và hứa sẽ vận dụng sáng tạo những kiến thức lý luận đã được học tập, nghiên cứu vào thực tiễn cơ quan, đơn vị mình để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp.

                                                                              Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

Additional information