Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ công bố quyết định giao nhiệm vụ Quyền Hiệu trưởng nhà trường

Sáng ngày 29/12/2015, tại Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức lễ công bố Quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho NGƯT.Ths Nguyễn Văn An và Quyết định giao nhiệm vụ quyền Hiệu trưởng Nhà trường cho Ths. Phạm Ngọc Vinh. Đến dự và trao Quyết định có đồng chí Nguyễn Minh Nhạn, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ, Bộ NN&PTNT cùng các đồng chí chuyên viên Vụ TCCB. Về phía nhà trường có NGƯT.Th Nguyễn Văn An – Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, trưởng, phó các Phòng, Khoa, Trung tâm trong nhà trường.

 Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Minh Nhạn thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT đã trao quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho NGƯT.Ths Nguyễn Văn An Hiệu trưởng nhà trường theo đó NGƯT.Ths Nguyễn Văn An nghỉ chế độ từ ngày 01/01/2016.

Đồng chí Nguyễn Minh Nhạn trao quyết định nghỉ chế độ cho NGƯT.Ths Nguyễn Văn An 

Tại đây đồng chí Nguyễn Minh Nhạn trao quyết định giao nhiệm vụ Quyền Hiệu trưởng nhà trường cho Ths. Phạm Ngọc Vinh – Bí Thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng nhà trường nhận nhiệm vụ Quyền Hiệu trưởng nhà trường từ ngày 01/01/2016, theo quyết định số 5118/QĐ-BNN-TCCB ngày 11 tháng 12 năm 2015, của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát.

Đ/c Nguyễn Minh Nhạn trao quyết định giao nhiệm vụ Quyền Hiệu trưởng cho Ths Phạm Ngọc Vinh

Thay mặt Bộ NN&PTNT đồng chí Nguyễn Minh Nhạn đánh giá cao sự phát triển và trưởng thành của nhà trường trong hơn một nửa thế kỷ qua. Quá trình phát triển của Nhà trường gắn liền với sự chỉ đạo sát sao của Ban Cán sự Đảng Bộ NN&PTNT, Bộ LĐ-TB&XH, sự giúp đỡ, hợp tác của các cơ quan, đơn vị. Trong đó quan trọng nhất là sự cố gắng của đội ngũ cán bộ, lãnh đạo Nhà trường nói chung và của cá nhân NGƯT.Ths Nguyễn Văn An nói riêng.

Đồng chí Nguyễn Minh Nhạn phát biểu ý kiến tại buổi lễ

NGƯT.Ths Nguyễn Văn An là một nhà giáo tâm huyết với Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp nói riêng và với ngành dạy nghề nói chung. Trải qua nhiều cương vị khác nhau, NGƯT.Ths Nguyễn Văn An đã có nhiều công lao, đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường, đặc biệt là trong thời gian giữ trọng trách là Hiệu trưởng Nhà trường. Đồng chí đã cùng với tập thể Đảng ủy, lãnh đạo Nhà trường đưa Nhà trường lên một bước phát triển mới, đạt được nhiều phần thưởng cao quý do Đảng và Nhà nước tặng thưởng…”. đồng chí Nguyễn Minh Nhạn mong rằng sau khi được Đảng và Nhà nước cho nghỉ chế độ, NGƯT.Ths Nguyễn Văn An sẽ tiếp tục quan tâm, gắn bó, đóng góp những tâm huyết, sức lực của mình cho những bước phát triển tiếp theo của Nhà trường trong thời gian tới. Đồng chí cũng tin tưởng rằng với nền tảng vững chắc cùng một tập thể Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Tổ chức chính trị, xã hội của Nhà trường sẽ tạo điều kiện cho đồng chí Phạm Ngọc Vinh có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Ths Phạm Ngọc Vinh phát biểu tại buổi lễ

Trong bài phát biểu nhận nhiệm vụ, Ths. Phạm Ngọc Vinh bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ NN&PTNT; Bộ LĐ-TB&XH; sự tín nhiệm của tập thể cán bộ, giáo viên trong toàn trường. Đồng chí cũng khẳng định trong những năm tới, với trí tuệ, lòng nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết, tập thể Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, giáo viên Nhà trường sẽ cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực phấn đấu vượt qua những khó khăn, thử thách, quyết tâm xây dựng Nhà trường ngày một vững mạnh, xứng đáng là trường Cao đẳng nghề chất lượng cao.

                                                                            Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

Additional information