Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đoàn công tác tác của Trung tâm DN & GDTX Thành phố Lào Cai

Ngày 08/01/2016, đoàn công tác của Trung tâm dạy nghề và Giáo dục thường xuyên Thành phố Lào Cai do Bà Vũ Thị Tuyết Nhung – Giám đốc Trung tâm làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại trường cùng đi có chuyên viên phòng LĐ-TB&XH Thành phố Lào Cai; cán bộ, giáo viên và 30 học sinh, sinh viên của Trung tâm.

 Trong những năm vừa qua, Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã xây dựng mối quan hệ gắn bó với sở LĐ-TB&XH Thanh phố Lào Cai, đã ký kết biên bản ghi nhớ và hợp tác với Trung tâm dạy nghề và Giáo dục thường xuyên Thành phố Lào Cai về việc liên kết đào tạo các hệ Cao đẳng nghề, Trung cấp nghề tại Lào Cai.

Toàn cảnh buổi làm việc

 Bà Vũ Thị Tuyết Nhung tặng hoa chia tay NGƯT Ths Nguyễn Văn An

 

Bà Vũ Thị Tuyết Nhung tặng hoa chúc mừng Ths Phạm Ngọc Vinh

Tại buổi làm việc đoàn công tác đã được nghe giới thiệu về nhà trường, và báo cáo tóm tắt kết quả liên kết đào tạo giữa nhà trường và Trung tâm trong thời gian qua và đi thăm quan cơ sở vật chất và trang thiết bị đào tạo của nhà trường. Cũng tại đây đoàn công tác đã tặng hoa chúc mừng ThS Phạm Ngọc Vinh mới nhận chức Quyền Hiệu trường và tặng hoa chia tay NGƯT Ths Nguyễn Văn An về nghị chế độ. Cuối buổi làm việc đoàn cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của Ban giám hiệu nhà trường và các phòng, khoa trung tâm trong trường và mong muốn mối quan hệ giữa Trung tâm và nhà trường ngày càng gắn bó và hiệu quả.

                                                                                 Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

 

Additional information