Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh khóa 52 Trung cấp nghề

Sáng ngày 20 tháng 01 năm 2016, Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh khóa 52 Trung cấp nghề, các nghề Công nghệ Ôtô, Điện công nghiệp, Điện dân dụng, Điện tử công nghiệp, Điện tử dân dụng, Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí; Kỹ thuật máy nông nghiệp, Công nghệ hàn, Cắt gọt kim loại, Kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính, Tin học văn phòng.

 Đến dự Lễ bế giảng có NGƯT.TS Trương Đức Thiệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí đại diện các đơn vị trong nhà trường, giáo viên chủ nhiệm các lớp có học sinh tốt nghiệp; cùng các đồng chí đại diện các doanh nghiệp tuyển dụng và gần 400 học sinh khóa 52.

Ths Phan Huy Hoàng – Trưởng phòng Đào tạo kiêm Giám đốc Trung tâm hỗ trợ tuyển sinh và tư vấn việc làm thông qua các Quyết định 

 Tại buổi lễ Ths Phan Huy Hoàng – Trưởng phòng Đào tạo kiêm Giám đốc Trung tâm hỗ trợ tuyển sinh và tư vấn việc làm đã báo cáo tóm tắt kết quả học tập, rèn luyên của học sinh trong 3 năm học tập dưới mái trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp và thông qua các Quyết định tốt nghiệp và khen thưởng đối với học sinh có thành tích cao trong học tập. Theo đó tổng số thí sinh dự thi tốt nghiệp là 365 HS; đỗ tốt nghiệp 359 HS chiếm tỷ lệ 98.4% trong đó 52.8% xếp loại tốt nghiệp loại khá, giỏi.  

Phát biểu tại buổi lễ NGƯT.TS Trương Đức Thiệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các em học sinh đã cố gắng nỗ lực để có được kết quả như ngày hôm nay và thầy mong muốn các em cần cố gắng hơn nữa để bước tiếp trên con đường các em đã lựa chọn, tiếp tục học tập phấn đấu để trưởng thành trong tương lai.

NGƯT.TS Trương Đức Thiệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại lễ bế giảng, học sinh Lương Thị Thu Huyền lớp 52 TMT3 thay mặt gần 400 học sinh  tốt nghiệp đợt này gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, gia đình, bạn bè đã tận tâm giúp đỡ trong suốt thời gian học tập và hứa không ngừng học tập, rèn luyện để trở thành người có ích cho xã hội, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Bà Nguyễn Thị Dung - Trưởng phòng nhân sự Công ty TNHH Bang Joo Electronic Việt Nam giới thiệu về công ty

Bà Lê Thị Bích Thuận - Trưởng phòng nhân sự Công ty TNHH Cammsys Việt Nam giới thiệu về công ty

 Ông Nguyễn Đức Quang - Giám đốc công ty cổ phần du học Jtrain giới thiệu về công ty

Tại đây đại diện Công ty TNHH Bang Joo Electronic Việt Nam; Công ty TNHH Cammsys Việt Nam; Công ty cổ phần du học Jtrain; Công ty TNHH thương mại Cơ khí và xây dựng Đức Phát; Công ty TNHH một thành viên VNVJ đã giới thiệu về công ty và tuyển dụng học sinh mới tốt nghiệp vào làm việc ngoài ra đại diện Trung tâm hỗ trợ tuyển sinh và tư vấn việc làm cung cấp thêm nhiều thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận đến học sinh, đây là cơ hội rất tốt với các em mới tốt nghiệp, có điều kiện lựa chọn việc làm phù hợp với bản thân.

                                                                                      Tin: Nam Toàn                                                                                                                                 Ảnh: Sơn Thảo

 

 

 

 

Additional information