Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2016

Nhằm phát huy quyền dân chủ của cán bộ, viên chức, người lao động và tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2015, đề ra phương hướng cho năm 2016, sáng ngày 23/01/2016, Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2016. 

 Ths Phạm Ngọc Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Q.Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội nghị cùng dự có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng gần 300 cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn trường.

 Ths Phạm Ngọc Vinh - BT Đảng ủy, Chủ tịch HĐT, Q.Hiệu trưởng Nhà trường thông qua báo cáo

Tại Hội nghị, Ths Phạm Ngọc Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Q.Hiệu trưởng Nhà trường đã thông qua dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2015 và dự thảo phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. Báo cáo nêu rõ những kết quả đạt được và chỉ ra những hạn chế cần khắc phục, trong đó nhấn mạnh trong năm qua giáo viên nhà trường tham gia Hội giảng cấp tỉnh đạt 6 giải nhất, nhất toàn đoàn và tham gia Hội giảng giáo viên dạy nghề toàn quốc  đạt 1 giải nhất, 2 giải nhì; nhà trường cử đoàn Học sinh tham gia thi HS giỏi tỉnh khối Bổ túc THPT đạt 04 giải nhất, 10 giải nhì, 20 giải ba, 11 giải khuyến khích. Được đánh giá là một trong các trường có kết quả cao và có chất lượng đào tạo đứng đầu trong các trường đào tạo khối Bổ túc THPT trong toàn tỉnh. Công tác thanh tra, kiểm tra được tăng cường; hoạt động hợp tác quốc tế tiếp tục được đẩy mạnh; nhà trường mở rộng mối quan hệ với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và khu vực; công tác đảm bảo chất lượng và kiểm định chất lượng được tăng cường được đoàn Kiểm định CLDN của TCDN đánh giá 95/100 điểm đạt cấp độ 3; công tác KHCN và hợp tác quốc tế được đẩy mạnh với 110 đề tài nghiên cứu khoa học được nghiệm thu và đưa vào áp dụng có hiệu quả tại nhà trường…

Đoàn chủ tịch Hội nghị

Trong năm qua nhà trường được thủ tướng chính phủ, UBND tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng liên đoàn lao động Việt Nam tặng bằng khen, 05 tập thể được tặng bằng khen của Thủ tướng chính phủ, 09 tập thể và 19 cá nhân được nhận bằng khen của bộ NN&PTNT, 04 tập thể và 14 cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh Vĩnh Phúc, 06 cá nhân được nhận bằng khen của công đoàn ngành NN&PTNT Việt Nam và nhiều phần thưởng cao quý khác.

Toàn cảnh Hội nghị

Trong phương hướng công tác năm 2016, Ths Phạm Ngọc Vinh nhấn mạnh nhà trường tiếp tục duy trì mọi mặt hoạt động, tập trung nguồn nhân lực thực hiện thành công mục tiêu chất lượng của trường năm 2016 đã được phê duyệt, tiếp nhận chuyển giao công nghệ, các thiết bị thuộc dự án ODA của Chính phủ Pháp, cử giáo viên giảng dạy ở các nghề trọng điểm đi bồi dưỡng và đào tạo trong nước và nước ngoài, triển khai kế hoạch đào tạo thí điểm 6 nghề cấp độ Quốc tế và 01 nghề cấp độ quốc gia. Chuẩn bị chương trình, giáo trình và tài liệu phù hợp với luật giáo dục nghề nghiệp và tiến trình hội nhập ASEAN, chuẩn bị kế hoạch và các yếu tố cần thiết để thực hiện đào tạo theo Modun từ năm học 2016 – 2017.

Ths Đào Tuấn Anh - Trưởng phòng Khảo thí và ĐBCLDN phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã được nghe ý kiến đóng góp của đại diện các đơn vị trong trường về công tác xây dựng chương trình đào tạo, biên soạn giáo trình, tổ chức triển khai giảng dạy, công tác thanh tra kiểm tra, vận hành hệ thống quản lý chất lượng, 5S, công tác quản lý học sinh sinh viên… ngoài ra nhiều cán bộ, giáo viên và người lao động đã đóng góp ý kiến cho Quy chế quản lý tài chính, chi tiêu nội bộ của nhà trường năm 2016.

Ths Lê Đức Quảng - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng khoa khoa học Cơ bản thông qua kết quả phiên họp liên tịch ngày 21/01/2016

Trước đó 20 đơn vị trong toàn trường đã tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động tại đơn vị và gửi ý kiến đóng góp về Chủ tịch Công đoàn trường; vào ngày 21/01/2016, Nhà trường đã có cuộc họp liên tịch giữa BGH với trưởng các đơn vị, đoàn thể trong toàn trường để giải đáp gần 300 ý kiến góp của các đơn vị trong toàn trường.

Cũng tại Hội nghị này nha trường đã bầu Ban thanh tra nhân nhân với 05 thành viên.

Ban thanh tra nhân dân ra mắt tại Hội nghị

Kết thúc Hội nghị tập thể cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn trường đã thống nhất biểu quyết thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2015 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2016. Hội nghị tin tưởng dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể công chức, viên chức và người lao động, trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà nghị quyết hội nghị đề ra. 

                                                                                   Tin/ảnh: Nam Toàn 

Additional information