Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội giảng giáo viên cấp trường năm 2016

Hội giảng giáo viên dạy cấp trường năm 2016 được diễn ra trong hai ngày: 30/01/2016 và 31/01/2016. Tham dự Hội giảng có 18 giáo viên đến từ các khoa, phòng, trung tâm trong toàn trường. Đây là hoạt động được nhà trường tổ chức hàng năm, là cơ hội tốt để đội ngũ giáo viên có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm nhằm không ngừng nâng cao năng lực giảng dạy của giáo viên dạy nghề hiện có.

Nét mới của Hội giảng giáo viên năm 2016 là nhà trường tổ chức bốc thăm ngẫu nhiên giáo viên tham gia bình giảng, thời gian chuẩn bị của các giáo viên chỉ trong 2 tuần, để từ đó đánh giá được thực chất chuyên môn cũng như năng lực sư phạm của giáo viên trong toàn trường.

Tại Lễ khai mạc Hội giảng, Thầy giáo, Th.S  Phạm Ngọc Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng trường, Quyền Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo, đồng thời nêu bật ý nghĩa của việc tổ chức Hội giảng cấp trường hàng năm nhằm góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên - yếu tố quyết định nâng cao chất lượng đào tạo, tạo nên thương hiệu của nhà trường, xứng tầm với trường đẳng cấp Quốc tế; Thầy giao nhiệm vụ cho Ban giám khảo, ban Thư ký hội giảng phải nêu cao tinh thần trách nhiệm và trí tuệ, làm việc thật nghiêm túc, khách quan, công tâm để đánh giá chính xác các bài giảng của giáo viên.

Bài giảng của Giáo viên, ThS Hoàng Đức Tuấn (khoa Cơ khí)

Bài giảng của Giáo viên, ThS Đặng Đình Hiên (khoa Cơ giới)

Sau hai ngày làm việc thật nghiêm túc và chính xác, Hội giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều bài giảng hay và có chất lượng cao. Ban Tổ chức đã lựa chọn được 15 bài giảng tiêu biểu trao giải Nhì và 02 bài giảng trao giải Ba.

Tại lễ Bế mạc hội giảng, Thầy giáo, Th.S Phạm Ngọc Vinh, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch Hội đồng trường, Quyền Hiệu trường Nhà trường phát biểu chúc mừng Ban tổ chức Hội giảng, ban thư ký đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chúc mừng các giáo viên tham gia trình giảng đã hoàn thành bài giảng một cách tốt nhất.

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các thầy giáo đạt giải Ba hội giảng

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các thầy giáo, cô giáo đạt giải Nhì Hội giảng

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo các đơn vị có thành tích cao trong kì Hội giảng

Tin, ảnh: Sơn Thảo

Additional information