Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lãnh đạo nhà trường thăm hỏi và tặng quà gia đình chính sách tại hai xã Tam Hợp và Hương Sơn

Hưởng ứng Chương trình “Tết vì người nghèo – Bính Thân năm 2016”ngày 02 tháng 02 năm 2016, đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã thăm hỏi, tặng quà và chúc tết 20 hộ nghèo và gia đình chính sách tại xã Tam Hợp và Hương Sơn.

 Đoàn công tác do NGƯT. Ths Phạm Tố Như - Phó Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn cùng các đồng chí đại diện cho Đảng bộ trường. Đây là một trong những hoạt động được nhà trường tổ chức thường niên. Việc quan tâm và thể hiện trách nhiệm đối với các hộ nghèo và gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ tại hai xã đã trở thành truyền thống tốt đẹp của nhà trường, nhất là mỗi dịp Tết đến xuân về. Những phần quà mà nhà trường trao tặng là nguồn động viên để giúp các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc thêm đầm ấm và vui tươi.

Lãnh đạo nhà trường tặng quà tại xã Hương Sơn

Lãnh đạo nhà trường tặng quà tại xã Tam Hợp

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo nhà trường đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và mong muốn các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ, hộ nghèo tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tiên phong trong các phong trào phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, chung sức đồng lòng cùng địa phương xây dựng thành công nông thôn mới.

                                                                                   Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

Additional information