Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đoàn công tác trường Đại học CHODANG, Hàn Quốc làm việc tại trường năm 2016

Ngày 14/3/2016, Đoàn công tác trường Đại học CHODANG – Hàn Quốc do ông Park Jong Koo – Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại trường; đón tiếp đoàn có Ths. Phạm Ngọc Vinh – Bí thư đảng ủy, Q.Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện các phòng khoa, trung tâm trong toàn trường. 

 Tại buổi làm việc đoàn công tác đã đi thăm quan cơ sở vật chất và trang thiết bị đào tạo của nhà trường, hai bên đã cùng giới thiệu khái quát về trường và các hoạt động đào tạo cũng như chiến lược phát triển của trường để cùng tìm hiểu và xây dựng môi quan hệ hợp tác lâu dài.

Đoàn công tác thăm quan nhà trường

Tại đây Hiệu trưởng hai trường cùng nhau ký kết hợp đồng hợp tác lần 2, trước đó năm 2013 hai trường đã có hợp đồng hợp tác trao đổi sinh viên và giáo viên.

Hiệu trưởng hai trường ký hợp đồng hợp tác giữa hai trường

Trao đổi tại buổi làm việc Ông Park Jong Koo cảm ơn lãnh đạo nhà trường và tập thể cán bộ giáo viên đã đoán tiếp đoàn nhiệt tình trọng thể và cũng rất vui mừng trước sự phát triển của nhà trường, ông cũng mong muốn hai bên tiếp tục duy trì mối quan hệ và phát triển hơn nữa để hai bên cùng có lợi, trong thời gian tới ông sẽ giới thiệu cho nhà trường một số trường đào tạo nghề tại Hàn Quốc để liên kết hợp tác.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường

Phát biểu tại buổi làm việc ThS Phạm Ngọc Vinh rất vui mừng được đón tiếp đoàn tại nhà trường. Phía nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyển sinh du học tại trường CHODANG và cử giáo viên sang học tập tại CHODANG đồng thời đồng chí cũng mong muốn trường CHODANG quan tâm nhiều hơn nữa đến những sinh viên của trường Cao đẳng nghề CKNN đang học tập tại CHODANG, cuối buổi làm việc đồng chí chúc cho hai bên có mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài và phát triển.

                                                                                   Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

 

 

Additional information