Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đoàn công tác Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên thăm và làm việc tại trường

Ngày 22/4/2016, đoàn công tác Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên thăm và làm việc tại trường do ông Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh làm trưởng đoàn, cùng đi có các đồng chí Giám đốc, Phó giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên các huyện của tỉnh Điện Biên và chuyên viên Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên; tiếp đón và làm việc có Ths. Phạm Ngọc Vinh - Bí thư Đảng ủy, Q.Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu và các đồng chí đại diện các đơn vị trong toàn trường.

 Tại buổi làm việc đoàn công tác đã được nghe giới thiệu về các hoạt động đào tạo của nhà cũng như các điều kiện học tập, ăn ở của học sinh sinh viên, đồng thời đoàn công tác đi thăm quan cơ sở vật chất trang thiết bị của trường.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường

Thay mặt đoàn công tác ông Nguyễn Mạnh Quân cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của Ban Giám hiệu nhà trường, đồng thời mong muốn trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp phối hợp tổ chức bồi dưỡng kỹ năng nghề cho giáo viên dạy nghề của tỉnh và cho phép các đoàn giáo viên xuống giao lưu học tập và xúc tiến việc tuyên truyền công tác tuyển sinh tại Điện Biên, ông cũng trân trọng mời lãnh đạo nhà trường đến thăm và làm việc tại tỉnh Điện Biên trong thời gian sớm nhất.

Phát biểu tại buổi làm việc Ths Phạm Ngọc Vinh thay mặt lãnh đạo nhà trường cảm ơn các thầy, cô lãnh đạo Sở và lãnh đạo các Trung tâm đã giành thời gian đến thăm quan nhà trường và mong muốn trong thời gian tới nhà trường cùng với Sở GD&ĐT và các Trung tâm của tỉnh Điện Biên thúc đẩy mối quan hệ giữa hai bên và cùng phối hợp tổ chức tuyển sinh và đào tạo.

Nam Toàn

 

 

 

 

Additional information